Bà hỏa thiêu rụi căn nhà trong chợ An Khánh

Ngọc Thành| 03/05/2016 12:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại một căn nhà trong chợ An Khánh, quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ, gây thiệt hại trên 100 triệu đồng, nhiều vật dụng bị thiêu rụi.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 7 giờ 45 phút ngày 3/5, tại số nhà 33 đường 5A (tại chợ An Khánh), khu vực 4, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.

Bà hỏa thiêu rụi căn nhà trong chợ An Khánh

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy

Được biết căn nhà trên của chị Lê Thanh Nhanh (45 tuổi, ngụ ấp Nam Hải, xã Đại Hải, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng) thuê lại của một người chủ trong chợ An Khánh để bán quán ăn.

Theo những người dân nơi đây, vào thời điểm trên thấy khói bốc lên, có mùi khét sau đó ngọn lửa bùng phát dữ dội. Do cửa nhà mở nên mọi người xung quanh đã dùng nhiều dụng cụ chữa cháy dập lửa, đồng thời báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an TP. Cần Thơ điều 5 xe chuyên dụng cùng cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường triển khai công tác chữa cháy.

Sau gần 1 giờ, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Chị Nhanh cho biết, do thuê nhà để mở quán ăn nên trong nhà có 4 bình gas, tuy nhiên các bình gas được mang ra ngoài kịp thời nên không gây hậu quả nghiêm trọng.

Bà hỏa thiêu rụi căn nhà trong chợ An Khánh

Hiện trường vụ cháy, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Vụ cháy không có thương vong về người, nhưng toàn bộ tài sản trong căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn. Ước tính thiệt hại về tài sản ban đầu trên 100 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà hỏa thiêu rụi căn nhà trong chợ An Khánh