"Bà bầu" Thu Minh diễn cực sung trên sân khấu Vietnam Idol

Hà Anh| 06/04/2015 07:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù đang ở vào giai đoạn cuối thai kỳ, “nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh vẫn hát “cực sung” cùng nhiều ca sĩ trong đêm gala khai mạc "Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol" mùa 6.

Tối qua, (5/4), tại TP Hồ Chí Minh, Đêm Gala khai mạc "Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol" mùa thứ 6 đã diễn ra thành công trong không khí sôi động với nhiều tiết mục âm nhạc đặc sắc, cùng những lời chia sẻ chân tình từ các giám khảo, và những giọng hát từng thành danh qua cuộc thi này. Mặc dù, trước đó mọi người đều lo lắng cho số phận của Vietnam Idol mùa thứ 6 vì chưa được Bộ thông tin cho phép.

Bộ ba giám khảo Vietnam Idol mùa thứ 6: Thanh Bùi, Thu Minh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Đặc biệt, “nữ hoàng nhạc dance” mặc dù đang mang bầu khá lớn nhưng đã lên sân khấu trình diễn “cực sung’ làm không khí của đêm mở màn trở nên sôi động, nóng hơn bao giờ hết. Thu Minh thể hiện đẳng cấp thông qua chất giọng đầy nội lực của mình mặc dù đang ở thai kỳ cuối.

Thu Minh được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hộ tống lên sân khấu trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả

Nữ ca sỹ đã có màn kết hợp ăn ý với ca sỹ, nhạc sỹ Thanh Bùi với những phần trình diễn ấn tượng khi lần đầu đảm nhận vị trí giám khảo chính. Nếu Thanh Bùi đầy ngọt ngào, quyến rũ với "Đường về xa xôi" thì ngay sau đó anh lại bùng cháy cùng Thu Minh qua ca khúc "Love".

Thu Minh có màn kết hợp ăn ý với ca sỹ, nhạc sỹ Thanh Bùi 

Ban giám khảo đã có một cuộc thử giọng cực ngắn tại sân khấu, trao những chiếc vé xanh bước thẳng vào Vòng Audition cho một số bạn trẻ. Tuy nhiên, chỉ 1 người trong số đó may mắn thuyết phục được giám khảo cho chiếc vé vàng bước vào vòng trong.

Các thí sinh thử giọng trực tiếp trong đêm Gala mở màn

Và nhận ngay vé vàng vào thẳng vòng Audition của chương trình

Bộ ba giám khảo nhí nhố chụp ảnh trước giờ lên sóng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bà bầu" Thu Minh diễn cực sung trên sân khấu Vietnam Idol