B.Bình Dương thua trên đất Nhật

Mạnh Nguyễn(TH)| 02/03/2016 07:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều qua (1/3) ở lượt trận thứ 2 bảng E AFC Champions League 2016, Becamex Bình Dương đã phải nhận thất bại 1-3 trước FC Tokyo.

Becamex Bình Dương hành quân sang đất Nhật với sự thiếu vắng của khá nhiều trụ cột. Cùng với đó là việc thi đấu trước một đối thủ mạnh như FC Tokyo khiến đội bóng đất Thủ bị ép sân ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, lối chơi phòng ngự số đông và lăn xả đã giúp cho B.Bình Dương giữ sạch lưới trong suốt hiệp một.

Khá bất ngờ là trong lúc vất vả chống đỡ các đợt tấn công của đối thủ, Becamex Bình Dương lại có được bàn dẫn trước. Phút 23, Henry đón đường chuyền của Han Seung Yeop rồi dứt điểm nhưng bị thủ môn Yoto Akimoto đẩy ra. Nhưng sau đó, Akimoto lại không bắt dính bóng sau cú đá bồi của Han Seung Yeop, để Anh Đức tận dụng thời cơ đánh đầu ghi bàn mở tỉ số cho B.Bình Dương.

B.Bình Dương thua trên đất Nhật

Anh Đức ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới FC Tokyo. Ảnh: Thethaovietnam

Bước sang hiệp hai, FC Tokyo tiếp tục tăng cường sức ép về phía khung thành của thủ môn Tấn Trường. Đến phút 49, Nathan Burns với cú vô lê cận thành đã mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Trước sức tấn công mạnh mẽ của đội chủ nhà, B.Bình Dương chật vật chống đỡ. Phút 69, tỷ số được nâng lên 2-1 cho FC Tokyo sau tình huống tự đưa bóng về lưới nhà của thủ môn Tấn Trường. Sau pha bóng này, Tấn Trường đã bị chấn thương rời sân và Quốc Thiện Elsele vào thay thế.

Tưởng như trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 thì phút 84, Ryoichi Maeda với một cú đánh đầu hiểm hóc hạ thủ môn Quốc Thiện Elsele, ấn định chiến thắng 3-1 cho FC Tokyo. Với kết quả này, B.Bình Dương đã rơi xuống vị trí cuối bảng E.

Nói về màn trình diễn của các học trò, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Chúng tôi đã mất 5 trụ cột trước trận đấu này do chấn thương nhưng những cầu thủ trên sân đã thi đấu hết khả năng của mình cho dù kết quả là thua cuộc. Tôi cũng muốn chúc mừng FC Tokyo vì họ đã có một màn trình diễn tuyệt vời và giành chiến thắng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
B.Bình Dương thua trên đất Nhật