Aston Martin thay đổi logo

Thục Anh (TH)| 23/07/2022 13:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Aston Martin vừa giới thiệu phiên bản thiết kế lại của logo hình đôi cánh, với một số thay đổi rất nhỏ.

Hãng xe Anh Quốc Aston Martin vừa giới thiệu mẫu logo mới, phiên bản được thiết kế lại từ mẫu cũ đã theo suốt các mẫu xe từ năm 2003. Đây cũng đánh dấu bước chuyển của Aston Martin khi hãng có những kế hoạch chiến lược cho tương lai, đặc biệt là sự hiện diện của một loạt các sản phẩm chạy điện vào năm 2030.

aston-martin-new-logo-2-1658389194295993327765.jpg
Aston Martin vừa giới thiệu phiên bản thiết kế lại của logo mới

Logo mới được tạo ra bởi trung tâm thiết kế của Aston Martin kết hợp với Peter Saville một giám đốc nghệ thuật và nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng đến từ Anh. So với phiên bản trước đây (được sử dụng từ năm 2003), logo mới không có đường cong như cánh cung ở giữa.

Sản phẩm được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân từ studio Vaughtons có lịch sử 203 năm ở Birmingham, Anh. Đây là lần thứ 8 Aston Martin thay đổi logo, kể từ năm 1920. Aston Martin cho biết biểu tượng mới của hãng sẽ trở thành “xe thể thao thế hệ tiếp theo”, dù dòng sản phẩm hiện tại không thay đổi.

Aston Martin cho biết, logo mới sẽ được gắn lên các mẫu xe thể thao thế hệ mới của hãng, còn các xe hiện tại vẫn tiếp tục dùng logo cũ. Hình đồ họa của logo mới sẽ xuất hiện trên thân xe đua Aston Martin Aramco Cognizant F1 tại chặng French Grand Prix đúng vào dịp kỷ niệm 100 năm Aston Martin tham gia giải đua F1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Aston Martin thay đổi logo