Apple ra thông báo livestreaming sự kiện ngày 7/9

Kiên Trung| 04/09/2016 17:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Apple đã gửi thư mời sự kiện ngày 7/9 tới đây, và hiện tại công ty đang chuẩn bị cho các vấn đề liên quan đến buổi họp báo bắt từ lúc 10 giờ theo giờ TBD.

Theo kế hoạch, Apple sẽ tiến hành phát trực tuyến sự kiện để những người không có điều kiện tham gia khán phòng có thể theo dõi từ xa qua kết nối internet.

Các tin đồn liên quan đến thông số kỹ thuật của sản phẩm nói rằng iPhone 7 và 7 Plus sẽ có một số tính năng mới, bao gồm dải ăng-ten được thiết kế lại đặt dọc theo các cạnh trên và dưới thiết bị. Hai sản phẩm sẽ không có jack âm thanh 3.5 mm và cung cấp lưới tản nhiệt loa thứ hai ở phía dưới cùng của điện thoại, nơi đặt jack cắm.

Apple ra thông báo livestreaming sự kiện ngày 7/9

Một hình ảnh rò rỉ được cho là của iPhone 7 Plus với camera kép ở mặt sau

Phía sau ống kính máy ảnh iPhone 7 có thiết kế lớn hơn, và người dùng sẽ được tiếp cận với máy ảnh kép trên iPhone 7 Plus. Cả hai phiên bản sẽ có một nút cảm ứng điện dung để thay thế nút Home, và điện từ sẽ làm cho người dùng cảm thấy nó giống như nhấn vào nút vật lý. Cả hai đều trang bị chip A10, trong đó pin có kích thước lớn hơn (iPhone 7 có pin 1960 mAh và iPhone 7 Plus có pin 2910 mAh). Số lượng RAM trên iPhone 7 Plus sẽ được tăng lên 50%, đạt mức 3 GB.

Bên cạnh đó mọi người cũng có thể thấy sự ra mắt của Apple Watch 2. Theo nhà phân tích Ming-chi Kuo đến từ KGI Securities, sẽ có hai phiên bản của Watch được ra mắt. Model cao cấp sẽ tích hợp GPS và cảm biến sức gió.

Nhìn chung, Apple Watch 2 sẽ cải thiện khả năng chống thấm và một bộ xử lý nhanh hơn. Cũng có thể máy được tích hợp pin dung lượng 334 mAh lớn hơn.

Cũng trong thông báo về hoạt động livestreaming, Apple cho biết dịch vụ sẽ được phát với công nghệ HTTP streaming (HLS) của Apple. HLS yêu cầu iPhone, iPad, hoặc iPod touch với Safari trên iOS 7.0 trở lên, một máy Mac với Safari 6.0.5 trở lên trên iOS X v10.8.5 hoặc mới hơn. Người dùng máy tính Windows cũng có thể xem thông qua trình duyệt Microsoft Edge trên Windows 10, trong khi Apple TV đòi hỏi phiên bản thế hệ thứ 2 hoặc thứ 3 với phần mềm cập nhật bản 6.2 trở về sau, hoặc Apple TV thế hệ thứ 4.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple ra thông báo livestreaming sự kiện ngày 7/9