Anh: Bị bỏ tù vì để lộ ảnh cưới vợ hai trên facebook

Hà Kim| 23/07/2016 06:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, một người đàn ông ở Anh đã bị đi tù, sau khi vợ cả của ông này vô tình phát hiện ảnh cưới của chồng với vợ hai qua facebook.

Theo đó, Simon Crudgington - một cựu quân nhân Anh 40 tuổi, kết hôn với người vợ cả Elizabeth vào năm 2006, sau 4 năm yêu nhau. Cặp vợ chồng này chuyển đến sống tại thị trấn Biddulph, Staffordshire năm 2009. Tuy nhiên, khi chung sống giữa hai người có nhiều bất hòa nên Simon đã bỏ nhà đi năm 2012.

Đầu năm 2014, Simon bất ngờ gửi đơn ly hôn tới Elizabeth và đòi giải quyết các thủ tục nhanh chóng, nhưng cô chưa đồng ý vì quá đột ngột. Elizabeth có dự cảm chồng mình muốn ly hôn nhanh để cưới vợ mới, nhưng cô không chắc chắn.

Anh: Bị bỏ tù vì để lộ ảnh cưới vợ hai trên facebook

Nhờ bức ảnh cưới trên Facebook, vợ cả Simon phát hiện chồng lừa dối

Và đúng là như thế, Simon Crudgington đã cưới người vợ mới, nhưng chưa bao giờ ly hôn vợ cả Elizabeth. Elizabeth tình cờ phát hiện được điều đó, qua bức ảnh cưới của chồng mình với một cô gái lạ ở cộng hòa Czech, trên Facebook. Cô rất bất ngờ, vì cuộc hôn nhân trước đây của hai người còn chưa hết hiệu lực về mặt pháp lý.

Sau khi biết ảnh cưới của mình xuất hiện trên mạng xã hội, người đàn ông 40 tuổi cố tìm mọi cách để nói dối. Thậm chí, anh ta còn gửi thư cho vợ cũ nói rằng, đám cưới kia thật ra là không có hiệu lực, đơn giản chỉ là hai người mặc đồ cưới và thực hiện một số nghi lễ chúc phúc.

Vợ hai của Simon cũng không hề biết việc anh ta đã kết hôn. Thậm chí, anh này còn từng có mặt tại phòng đăng ký kết hôn ở Czech, tuyên thệ mình hoàn toàn tự do để làm đám cưới.

Công tố viên Joanna Barker cho biết, Simon Crudgington sẽ bị phạt 6 tháng tù, vì đã nói sai sự thật về tình trạng hôn nhân và tội "hai vợ".

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Anh: Bị bỏ tù vì để lộ ảnh cưới vợ hai trên facebook