Andrea: "Chưa bao giờ vay và dùng 1 đồng nào của Quế"

Khánh An| 05/12/2013 10:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẫu Tây Andrea đã lên tiếng giải thích về việc cô bị Hồng Quế "vạch mặt" là điêu, là láo và tố quỵt nợ 10 triệu.

Sau sự việc  bị Hồng Quế "vạch mặt" trên trang cá nhân hôm qua (4/12), Andrea muốn im lặng cho qua chuyện nhưng dư luận dậy sóng khiến cô đã phải lên tiếng. Cách đây ít phút, Andrea chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô chưa bao giờ vay tiền và dùng 1 đồng nào của Quế, giữa họ chỉ là những giấy tờ nhà chưa giải quyết xong và sự việc của họ còn liên quan đên một người thứ 3 nào đó. Andrea phủ nhận hoàn toàn sự giúp đỡ liên quan đến tiền bạc hay sử dụng tiền của Hồng Quế.

Andrea:

Nội dung lời giải thích, chia sẻ của Andrea cách đây ít phút về việc bị Hồng Quế "vạch mặt": "Lại định im lặng nhưng thấy im lặng thì càng làm lòng mọi ng dậy sóng. Mình chỉ muốn nói là giữa mình với quế chỉ là những giấy tờ nhà cửa chưa giải quyết xong và liên quan đến ng thứ 3 chứ tôi chưa bh mở mồm ra vay tiền Quế hay cần sự giúp đỡ nào liên quan đến tiền bạc hay sử dụng 1 đồng nào của Quế.

Sự thật như thế nào thì những ng trong cuộc đều biết. Tôi đã nhắn tin trực tiếp cho Quế để làm rõ và giải quyết vấn đề hôm qua. Còn tôi ko lên facebook để đá lại, moi móc, bắt lỗi, hay nghe mồm ng khác nói rồi lảm nhảm và luyên thuyên rồi hạ thấp giá trị của ng khác trên mặt báo.Hay ho gì đâu.Thời gian này tôi thực sự quá bức xúc rồi. Tôi muốn tập trung vào công việc nhưng sao dạo này thấy mỗi lần lên báo đều là do bị vô tình đưa vào một cuộc hâm nóng tên tuổi hay bị lôi những chuyện cá nhân ra để mọi ng nhìn qua bề ngoài mà bàn tán?

Trong thời gian vừa qua tôi đã để lại ấn tượng ko tốt đẹp gì trong mắt mọi người. An sẽ ko hứa gì cả mà sẽ cố gắng lấy lại lòng của những người đã từng yêu mến và theo dõi An bằng hành động. Thực sự là những vết sẹo trong suốt thời gian vừa qua vẫn chưa lành,nên An không muốn.... chúng nó có thêm ..."bạn mới"!! Tốt nhất là dựa vào chính mình, và không vung vãi niềm tin vào người không xứng đáng .... Đủ rồi..... Quay đầu là bờ.... Phải không? ^^"

Andrea:

Andrea:
Andrea và Hồng Quế thời còn thân thiết, họ luôn xuất hiện
cùng nhau tại các sự kiện

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Andrea: "Chưa bao giờ vay và dùng 1 đồng nào của Quế"