Vụ thảm sát ở Yên Bái: Đặng Văn Hùng thừa nhận là thủ phạm giết 4 người

Vù Seo Quảng - Đỗ Việt| 15/08/2015 13:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đuổi giết vợ chồng anh Long, đối tượng Đặng Văn Hùng tìm vào lán trại lạnh lùng xuống tay sát hại chị Hà và một bé trai khoảng 2 tuổi.

Như báo Công lý đưa tin, khoảng 10h sáng nay (15/8) công an tỉnh Yên Bái đã bắt giữ đối tượng Đặng Văn Hùng và người tình là Nguyễn Thị Hán (thường gọi Hương) tại một khu rừng thuộc địa phận xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên.

Vụ thảm sát ở Yên Bái: Đặng Văn Hùng thừa nhận là thủ phạm giết 4 người

Đối tượng Hùng và Nguyễn Thị Hán bị bắt giữ khi đang trốn trong rừng

Đặng Văn Hùng (sinh năm 1989, trú tại thôn Cầu Cài, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên) được xác định là nghi can số 1 gây ra vụ thảm sát ở Yên Bái khiến 4 người trong một gia đình chết thảm.

Khai thác nóng ngay sau khi bị bắt giữ, đối tượng Đặng Văn Hùng thừa là thủ phạm  giết 4 người trong một gia đình vào chiều ngày 12/8 tại thôn 16 xã Lâm Giang, (Văn Yên, Yên Bái)

Bước đầu Hùng khai nhận, chiều 12/8 Hùng lên lán trại nhà anh Long để nói chuyện về việc làm nương rẫy giữa hai hộ gia đình đã có tranh chấp từ trước đó.

Tại đây giữa Hùng và anh Long xảy ra cãi vã. Hùng đã dùng chân đá vào đầu và đuổi đánh anh Long. Lúc này, chị Hoa (vợ anh Long) hét lên là và lấy điện có gọi điện thoại về cho bố.

Bực tức, Hùng lấy dao chém anh Long nhiều nhát, sau đó đuổi theo chém chị Hoa.

Khi thấy hai người đã chết, Hùng tiếp tục quay lại lán trại phát hiện chị Hà và con trai anh Long. Hùng lạnh lùng xuống tay giết hại hai người rồi bỏ trốn vào rừng.

Vụ thảm sát ở Yên Bái: Đặng Văn Hùng thừa nhận là thủ phạm giết 4 người

Hiện trường nơi cháu bé 2 tuổi bị sát hại

Quá trình bỏ trốn, Hùng đã dẫn người tình là Nguyễn Thị Hán (SN 1979) đi theo. Sau 4 ngày trốn chạy Hùng và người tình bị lực lượng trinh sát bắt giữ.

Trao đổi với phóng viên báo Công lý, Đại tá Hoàng Văn Hoàn, Phó Giám đốc công an tỉnh Yên Bái cho biết sau hơn 60 giờ khẩn trương truy bắt hung thủ gây án, công an tỉnh Yên Bái và phối hợp với các phòng nghiệp vụ đã bắt được đối tượng Hùng cùng người tình. Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành di lý đối tượng Đặng Văn Hùng và Nguyễn Thị Hán về Công an tỉnh để tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ thảm sát ở Yên Bái: Đặng Văn Hùng thừa nhận là thủ phạm giết 4 người