Vụ nam chuyên viên bị tố hiếp dâm nữ đồng nghiệp: Không khởi tố vụ án

Lâm Phong| 20/07/2018 17:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/7, Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết, vừa có kết luận vụ việc nam chuyên viên Phòng Tài chính Kế hoạch huyện bị tố hiếp dâm nữ đồng nghiệp.

Cụ thể, cơ quan công an không ra quyết định khởi tố vụ án vì không đủ yếu tố để cấu thành tội hiếp dâm đối với hành vi của ông N.B.T. (39 tuổi, chuyên viên Phòng tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong). Tuy nhiên, đơn vị sẽ ra quyết định xử phạt hành chính về hành vi xúc phạm danh dự nhân phẩm của người khác.

Vụ nam chuyên viên bị tố hiếp dâm nữ đồng nghiệp: Không khởi tố vụ án

Công an kết luận hành vi của ông T. không đủ yếu tố cấu thành tội phạm

Đại tá Nguyễn Ngọc Minh, Trưởng Công an huyện Triệu Phong cho biết, Công an huyện Triệu Phong đã đề nghị UBND huyện này chỉ đạo cơ quan chức năng xử lý kỷ luật nghiêm khắc đối với ông T.

Trước đó, vào khoảng 10h15 ngày 21/6, khi chị N.T.L.A. (30 tuổi, chuyên viên phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong, Quảng Trị) đang ngồi trong phòng làm việc một mình tại trụ sở thì ông N.Q.T. (chuyên viên phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong) mở cửa bước vào rồi đóng cửa lại và có hành vi sàm sỡ không đúng với chuẩn mực.

Bị chị A. chống cự quyết liệt, ông T. cắn, bóp cổ, cào cấu và bịt miệng không cho chị A. la lên. Hơn năm phút sau thì chị A. vùng thoát ra được và chạy ra khỏi phòng.

Ngay sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, Công an huyện Triệu Phong cũng đã lập biên bản để tiến hành điều tra, làm rõ. Phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong cũng tiến hành đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông T. để phục vụ công tác điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ nam chuyên viên bị tố hiếp dâm nữ đồng nghiệp: Không khởi tố vụ án