Vợ cấu kết cùng nhân tình ra tay sát hại chồng

Trần Khanh| 19/07/2020 19:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau thời gian quan hệ tình ái với nhau, vợ nạn nhân và người tình lên kế hoạch sát hại chồng. Trong quá trình lẩn trốn, hung thủ đã bị sa lưới và chờ ngày đền tội.

Trao đổi thông tin với PV Báo Công lý, đại diện Công an huyện Bình Liêu (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, tối ngày 18/7, lực lượng điều tra đã bắt được nghi can Đặng Văn Thủ (SN 1991, trú tại xã Vô Ngại, huyện Bình Liêu) là đối tượng có liên quan đến vụ mưu sát anh L.V.T. (SN 1981, ở cùng xã) vào ngày 10/7.

Được biết, đối tượng Đặng Văn Thủ và vợ của nạn nhân có quan hệ tình ái với nhau. Để thoả mãn ý đồ ngoại tình, cả 2 đối tượng đã lập sẵn âm mưu sát hại anh L.V.T. từ đầu tháng 7/2020.

Đến tối ngày 10/7, Thủ cùng người tình đã lên kế hoạch giết anh Trung, nhưng sự việc bất thành. Sau đó, đối tượng Thủ liền bỏ trốn khỏi nơi cư trú. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng huyện Bình Liêu đã khẩn trương xác minh, điều tra và truy bắt hung thủ.

Ngày 18/7, Công an huyện Bình Liêu đã bắt được hung thủ. Tại đây, đối tượng cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra vụ án, hoàn thiện hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ cấu kết cùng nhân tình ra tay sát hại chồng