Viện trưởng VKS huyện Quốc Oai tự gây thương tích

Đỗ Việt| 04/10/2016 13:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo điều tra ban đầu của cơ quan Công an, nguyên nhân ông Tô Viết Chuẩn, Viện trưởng Viện KSND huyện Quốc Oai, Hà Nội trọng thương tại phòng làm việc là do tự gây thương tích.

Sáng ngày 4/10, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Canh – Chánh Văn phòng UBND huyện Quốc Oai cho biết, ngay sau khi nhận được tin ông Tô Ngọc Chuẩn, Viện trưởng VKSND huyện Quốc Oai bị trọng thương tại phòng làm việc, Cơ quan điều tra đã khẩn trương có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng  điều tra sự việc.

Viện trưởng VKS huyện Quốc Oai tự gây thương tích

Nhiều người dân đứng trước cổng VKSND huyện Quốc Oai theo dõi vụ việc

Người phát ngôn UBND huyện Quốc Oai cho biết thêm, theo điều tra ban đầu của cơ quan Công an, nguyên nhân ông Tô Ngọc Chuẩn bị thương là do tự gây ra chứ không phải bị đối tượng lạ tấn công.

Theo ông Canh, hiện tại ông Tô Ngọc Chuẩn vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Quân y 103, sức khỏe đã tiến triển tốt và có thể nói chuyện được.

Trước đó, vào khoảng khoảng 14h30 chiều ngày 3/10, nhân viên làm việc tại VKSND huyện Quốc Oai phát hiện ông Tô Ngọc Chuẩn nằm gục trong phòng làm việc, trên người có nhiều thương tích.

Ngay sau khi xảy ra sư việc, cán bộ nhân viên đã kịp thời và đưa ông Chuẩn đi bệnh viện cấp cứu.

Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viện trưởng VKS huyện Quốc Oai tự gây thương tích