Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 6/6

T.P(TH)| 06/06/2016 18:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 6/6 gồm những thông tin đáng chú ý: Khởi tố “yêu râu xanh” hiếp dâm hai mẹ con; Cầm hung khí xông vào bệnh viện truy sát người đang cấp cứu…

Khởi tố “yêu râu xanh” hiếp dâm hai mẹ con

Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 6/6

Nơi đối tượng Triệu thực hiện hành vi đồi bại

Ngày 6/6, Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Bá Triệu (22 tuổi, trú tại buôn Hằng 1B, xã Ea Uy, huyện Krông Pắk) về hành vi hiếp dâm.

Theo cơ quan công an, trước đó, vào ngày 29-5, đơn vị có tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình chị N.T.Đ (36 tuổi, trú buôn Kon H’ring, xã Ea Yiêng, huyện Krông Pắk) về việc đối tượng Nguyễn Bá Triệu đã thực hiện hành vi hiếp dâm cả hai mẹ con chị Đ. chỉ trong vòng 3 ngày. Nhận được đơn tố cáo, Công an huyện Krông Pắk đã vào cuộc điều tra và xác định Triệu là nghi phạm đã thực hiện hành vi trên.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Cầm hung khí xông vào bệnh viện truy sát người đang cấp cứu

Tin tức trên báo Tuổi trẻ cho biết, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang điều tra truy xét vụ xô xát xảy ra tại phòng cấp cứu Bệnh viện Quốc Ánh, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân.

Thông tin ban đầu, chiều 5-6, hai thanh niên khoảng 25 tuổi bị thương được người thân đưa vào Bệnh viện Quốc Ánh sơ cứu. Trong khi các y, bác sĩ đang chữa trị vết thương cho hai thanh niên này thì một nhóm hơn chục thanh niên cầm hung khí (dao, tuýp sắt…) đi trên nhiều xe máy đến trước bệnh viện rồi xông vào phòng cấp cứu đánh hai thanh niên đang được cấp cứu tại đây.

Chứng kiến sự việc trên, các bác sĩ và y tá bỏ chạy, bảo vệ bệnh viện can ngăn nhưng bất thành. Sau khi đánh người, nhóm thanh niên trên lên xe máy bỏ đi. Hai thanh niên bị đánh được các bác sĩ sơ cứu rồi chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị.

Bắt kẻ giết người sau 7 tháng nhờ gói thuốc caraven

Sáng 6/6, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh đã thưởng nóng 30 triệu đồng cho lực lượng Công an TP Đà Nẵng vì thành tích phá vụ án giết người chấn động tại địa phương.

Trước đó, vào tối 19/12/2015, tại đường Lê Đình Thám (TP Đà Nẵng), Phan Toàn ngồi uống rượu cùng một số bạn bè thì có hành động khiêu khích với nhóm ngồi bên cạnh. Khi Toàn ra khỏi quán thì bị nhóm đối tượng này đuổi đánh, dùng dao đâm chết.

Khi lấy lời khai, chủ quán cho biết, nhóm đối tượng nghi đâm chết Toàn có mua và hút thuốc Caraven. Qua khám nghiệm, cơ quan điều tra cũng thu giữ một vỏ bao thuốc lá Caraven. Trong thời gian tiến hành các hoạt động điều tra và bằng tất cả các biện pháp nghiệp vụ, Ban chuyên án xác định Lữ Đình Kiên (quê Đắk Lắk) là nghi phạm chính trong vụ án.

Nhân viên nhà nghỉ bị khách khống chế, hiếp dâm

Tin tức trên báo ANTĐ, khoảng 10h ngày 4-6, chị Kim Thị H.V (SN 1987) nhân viên nhà nghỉ trên đường Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân. TP.HCM đang dọn dẹp phòng 101 thì Huỳnh Chí Linh (SN 1986, thường trú tỉnh Bạc Liêu, khách thuê phòng 101) vào phòng đóng cửa lại và đưa ra 200.000 đồng yêu cầu quan hệ tình dục với chị V.

Lúc này, chị V không đồng ý thì Linh dùng vũ lực khống chế để thực hiện hành vi hiếp dâm, rồi bỏ trốn. Đến 0h10 ngày 5-6, anh Nguyễn Văn Trang (SN 1972, chủ nhà nghỉ) đã đến cơ quan Công an trình báo sự việc.

Hiện CAQ Bình Tân đang điều tra, truy bắt đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 6/6