Thiếu tiền cưới vợ, nam thanh niên giết người, cướp tài sản

Ngọc An| 22/04/2019 22:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ án chủ đại lý thức ăn gia súc chết bất thường tại nhà riêng ở Long An, cơ quan Công an đã bắt giữ được nghi phạm.

Công an tỉnh Long An ngày 22/4 cho biết, đang tạm giữ đối tượng Bùi Thanh Tân (Ròm), 27 tuổi, ngụ cùng xã Bình An, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

Nạn nhân là bà Trần Thị Thu Nga (46 tuổi, trú cùng xã Bình An).

Thiếu tiền cưới vợ, nam thanh niên giết người, cướp tài sản

Đối tượng Tân tại cơ quan điều tra

Theo lời khai ban đầu của nghi can, ngày 21/4 Tân tổ chức lễ ra mắt hai họ tại nhà bạn gái nhưng đối tượng lại thiếu tiền. Biết bà Nga sống một mình, thường đi vắng nên Tân nảy sinh ý định trộm tài sản

Tuy nhiên, khi Tân đột nhập vào thì bà Nga đang có ở nhà nên Tân đã khống chế, dùng tay siết cổ cho đến khi nạn nhân bất động rồi lấy gần 13 triệu đồng.

Chiều 19/4, sau khi gây án khoảng 3 giờ đồng hồ, Tân cùng vợ sắp cưới ra tiệm vàng ở thị trấn Bến Lức, Long An mua trang sức.

Sau khi vụ án xảy ra, Công an tỉnh Long An đã phát hiện Tân có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã đưa về trụ sở để điều tra.

Được biết, bà Nga sống một mình và làm nghề kinh doanh thức ăn gia súc. Bà Nga có một người con gái nhưng đi học ở TP.HCM.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu tiền cưới vợ, nam thanh niên giết người, cướp tài sản