Thiếu nữ bị hiếp dâm giữa đường

26/06/2014 08:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang chạy xe trên đường, thiếu nữ bị gã thầy giáo đồi bại đe dọa ép nạn nhân theo y vào nhà nghỉ buộc nạn nhân quan hệ tình dục với mình. Lợi dụng lúc y sơ hở, thiếu nữ xem được số CMND của y , sau đó tố giác với công an.

Hiếp dâm giữa đường

Người dân thị trấn Buôn Trấp trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) chưa thôi bàn tán xung quanh vụ thầy giáo dạy nhạc giở trò đồi bại với thiếu nữ trong đêm. Nhiều người không ngờ rằng một gã tri thức có ăn học, đầu đầy chữ lại đi làm một chuyện đốn mạt, mất nhân cách đến như vậy. Sinh ra tại mảnh đất Tây Nguyên nắng gió, ngay từ nhỏ Nguyễn Thế Anh (SN 1992, trú tổ dân phố 3, thị trấn Buôn Trấp) đã được gia đình cho ăn học tới nơi tới chốn. Vì mang tâm hồn nghệ sĩ, Thế Anh chọn việc học nhạc. Sau khi học nhạc xong, Thế Anh được gia đình xin cho vào giảng dạy âm nhạc tại Trường tiểu học Trần Phú (thị trấn Buôn Trấp).

Tuy đã 22 tuổi nhưng Thế Anh chưa có mảnh tình vắt vai. Trong tâm trạng rối bời với những ý nghĩ “sắc, dục” Thế Anh đã nảy sinh ý nghĩ tìm ép một người phụ nữ quan hệ với mình. Vào một đêm, sau giờ làm việc, Thế Anh đi xe máy BKS 47N1-094.99 lang thang trên các con đường ở TP. Buôn Ma Thuột để săn lùng phụ nữ. Khi đi y thủ sẵn trong người một cây búa dài chừng 20cm. Đến khoảng 2h sáng, y tình cờ bắt gặp một người phụ nữ đi trên đường là chị Đào Ngọc Diệp (SN 1990, trú phường Tân Hòa, TP. Buôn Ma Thuột).

Ngay sau đó, Thế Anh tiếp cận Diệp giả vờ là người hỏi đường. Lúc này, do đã khuya, lại thấy đối tượng có dấu hiệu bất thường nên chị Diệp bỏ chạy. Thấy nạn nhân bỏ chạy, Thế Anh kéo ga đuổi theo rồi hù dọa trong người có hung khí, nếu chị Diệp không chịu nghe lời thì hắn sẽ giết. Quá hoảng sợ, chị Diệp buộc phải dừng xe lại. Thấy thiếu nữ không dám kháng cự, Thế Anh liền áp sát bắt chị Diệp điều khiển xe chạy trước còn y kè theo sau để chỉ đường.

Điều khiển xe đi được một đoạn theo chỉ dẫn đến đoạn đường Phan Kiệm, gần ngã ba đường Lê Duẩn giao với Phan Kiệm đối tượng bắt chị Diệp dừng xe. Do đoạn đường vắng người, cơn dục vọng của Thế Anh đã lên đến đỉnh điểm nên liều lĩnh ép nạn nhân vào tường để thực hiện hành vi đốn mạt ngay giữa đường. Chị Diệp gào khóc thảm thiết van xin đối tượng nhưng y bỏ ngoài tai và rút cây búa trong người ra đe dọa.

Biết không thể thoát khỏi hành động bỉ ổi của đối tượng, chị Diệp buộc phải để y quan hệ tình dục trái ý muốn. Không hài lòng với kết quả, y tiếp tục khống chế chị Diệp rồi thực hiện hành vi đồi bại tiếp hai lần nữa mặc cho nạn nhân đau đớn, gào khóc thảm thiết.

Còn nhiều tình tiết nghi vấn

Sau khi thực hiện hành vi đốn mạt với chị Diệp đến ba lần ở giữa đường, Thế Anh tiếp tục ép nạn nhân đi theo chỉ dẫn của mình. Khi ép nạn nhân đi đến trước cổng bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, gã “yêu râu xanh” yêu cầu chị Diệp dừng xe, hắn rút chìa khóa rồi vào bãi để gửi xe. Sau khi gửi xe xong, Thế Anh quay ra ép chị Diệp lên xe rồi tiếp tục chở nạn nhân đến nhà nghỉ K.V. (TP. Buôn Ma Thuột).

Tại nhà nghỉ K.V., Thế Anh tiếp tục dùng búa ép nạn nhân quan hệ tình dục trái ý muốn. Do lo sợ mất mạng, chị Diệp buộc lòng để y dở trò đốn mạt với mình thêm hai lần nữa. Lợi dụng lúc Thế Anh vào nhà vệ sinh, chị Diệp lục bóp của nạn nhân và biết được họ tên của gã yêu râu xanh và xem tiếp số CMND của hắn. Tuy nhiên vừa xem tới số thứ 4 trong CMND thì kẻ đồi bại xuất hiện nên chị Diệp vội vàng bỏ lại chỗ cũ. Lúc này, trời đã sáng, đồng hồ điểm 4h30, Thế Anh mới chịu buông tha cho chị Diệp ra về. Ngay sau đó, chị Diệp đã đến công an TP. Buôn Ma Thuột để trình báo vụ việc.

Tuy nhiên, theo Luật sư Nguyễn Đăng Liêm, thành viên Hội Luật gia Châu Á thì vụ án này có nhiều tình tiết nghi vấn chưa được nhất quán. Cơ quan công an cần xác minh kỹ lưỡng để trừng phạt đúng người đúng tội.

Tên nạn nhân đã được thay đổi

Đang tích cực xác minh, điều tra làm rõ

Một cán bộ công an TP. Buôn Ma Thuột cho biết đơn vị này đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin tố cáo của nạn nhân, đơn vị này đã nhanh chóng điều tra tiến hành khám xét nơi ở của đối tượng bị tố cáo. Cơ quan này ngay sau đó đã thực hiện lệnh tạm giữ đối tượng để điều tra làm rõ có hay không hành vi hiếp dâm, cướp tài sản nạn nhân.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu nữ bị hiếp dâm giữa đường