Thảm sát ở Yên Bái: Nguyễn Thị Hán vô can trong vụ án giết 4 người

Trung Kiên| 17/08/2015 08:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nguyễn Thị Hán (tức Hương, 36 tuổi, trú tại xã Đại Sơn, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) bị bắt cùng hung thủ Đặng Văn Hùng vào sáng 15/8, tại xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên, sau gần 3 ngày bị Hùng ép cùng trốn chạy vào rừng đã được thả tự do.

Phó Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái Phạm Ngọc Thắng cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra đã thả Nguyễn Thị Hán do không liên quan đến vụ giết 4 người vào ngày 12/8 tại thôn Cài, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên. 

Thảm sát ở Yên Bái: Nguyễn Thị Hán vô can trong vụ án giết 4 người

Nguyễn Thị Hán đã được thả tự do

Nguyễn Thị Hán (tức Hương, 36 tuổi, trú tại xã Đại Sơn, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) bị bắt cùng hung thủ Đặng Văn Hùng vào sáng 15/8, tại xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên, sau gần 3 ngày bị Hùng ép cùng trốn chạy vào rừng. Quá trình điều tra, lấy lời khai cho thấy, Nguyễn Thị Hán không tham gia vào quá trình thực hiện hành vi “giết người” của Đặng Văn Hùng, không biết về sự việc cho đến khi được thông báo. 

Tại cơ quan điều tra, Hán khai, bản thân không muốn chạy trốn cùng Hùng nhưng đã bị Hùng đe doạ, ép buộc. Do lo sợ bị sát hại như các nạn nhân nên Hán đã phải chạy trốn vào rừng cùng Hùng. Trong quá trình bỏ trốn, Hán đã nhiều lần khuyên Hùng ra đầu thú nhưng bị can này không nghe. Trong quá trình lấy lời khai, Hùng cũng thừa nhận việc đã ép buộc Hán trốn chạy theo mình. 

Trước đó, tại buổi họp báo ngày 15/8, Đại tá Phạm Ngọc Thắng, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái cũng cho biết: Qua trình xác minh điều tra và lời khai của đối tượng, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái khẳng định Hùng là hung thủ duy nhất của vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thảm sát ở Yên Bái: Nguyễn Thị Hán vô can trong vụ án giết 4 người