Tạm giữ nghi phạm bắn tử vong thiếu nữ ở Gia Lai

Sỹ-Trinh| 03/04/2018 12:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau tiếng nổ tại phòng trọ, cô gái trẻ bị thương và được người dân đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sáng 3/4, Thượng tá Trần Ngọc Anh - Trưởng phòng Tham mưu (Công an tỉnh Gia Lai) cho biết, cơ quan Công an đang tạm giữ hình sự đối với nghi phạm Nguyễn Văn Lai (SN 1998, trú tại thôn 3, xã Tân Bình, huyện Đắk Đoa) để tiếp tục đấu tranh, xác minh nguyên nhân dẫn đến cái chết của thiếu nữ 18 tuổi.

Được biết, sau khi dùng súng bắn người tình của mình là chị Bùi Thị Thúy Hòa (SN 2000, tổ dân phố 6, thị trấn Đắk Đoa, Gia Lai) vào ngày 1/2 thì đến trưa ngày 2/4, Nguyễn Văn Lai đã đến Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Gia Lai để đầu thú. Hiện cơ quan Công an đang thu giữ 1 khẩu súng ngắn (loại K54), 1 vỏ đạn và 1 đầu đạn bằng kim loại.

Tạm giữ nghi phạm bắn tử vong thiếu nữ ở Gia Lai

Phòng trọ nơi xảy ra sự việc.

Trước đó, như Báo Công lý đã thông tin: Vào khoảng 13h chiều 1/4 tại xóm trọ số 131/2 người dân phát hiện có tiếng nổ tại phòng số 12A nên báo cơ quan chức năng. Qua kiểm tra, nạn nhân là Bùi Thị Thúy Hòa (SN 2000, tổ dân phố 6, thị trấn Đắk Đoa, Gia Lai) ở chung với Nguyễn Văn Lai (SN 1998, Đắk Đoa).

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Lai chạy qua các phòng trọ bên cạnh nhờ mọi người đưa Hòa đi cấp cứu nhưng khoảng 16h chiều cùng ngày nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện Hoàng Anh Gia Lai. 

Theo người dân, nạn nhân là cô gái ngoan ngoãn, sống rất hòa đồng với mọi người.

Tạm giữ nghi phạm bắn tử vong thiếu nữ ở Gia Lai

Nghi phạm cùng nạn nhân trước khi xảy ra sự việc.

Còn Lai làm việc tại Kon Tum, lâu ngày mới về phòng trọ một lần. Cả hai chuyển qua địa điểm này sinh sống được khoảng 7 tháng, thời gian gần đây giữa hai người thường to tiếng với nhau.

Công an vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ nghi phạm bắn tử vong thiếu nữ ở Gia Lai