Tài xế điều khiển tông chết bảo vệ bãi xe vì mâu thuẫn

T.T| 31/08/2018 06:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đang điều tra, làm rõ vụ tài xế điều khiển xe tông vào bảo vệ bãi xe dẫn đến tử vong.

Trước đó, khoảng 9h00 ngày 28/8, anh H.V. T. (SN 1971, ở thôn Xuân Lai, xã Xuân Thu, huyện Sóc Sơn) là bảo vệ bãi trông giữ xe của Hợp tác xã (HTX) dịch vụ môi trường Nội Bài đứng ở cổng bãi xe để đón, hướng dẫn xe vào bãi đỗ.

Tài xế điều khiển tông chết bảo vệ bãi xe vì mâu thuẫn

Hiện trường vụ việc. Ảnh: ANTĐ

Lúc này, anh Lê Tuấn Anh (SN 1985, trú tại tổ 19, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội) điều khiển xe ôtô Kia, mang BKS: 30E - 389.51 đi vào và quay đầu đỗ tại ngã 3, lối rẽ vào bãi trông xe của HTX dịch vụ môi trường Nội Bài.

Do trong bãi xe đã hết chỗ đỗ, lại thấy anh Tuấn Anh đỗ ngay ở ngã 3 nên anh T. đã chạy đến nhắc nhở và yêu cầu lái đi chỗ khác. Thấy vậy, anh Tuấn Anh điều khiển xe đi một đoạn và đỗ sát lề đường bên phải lối đi vào bãi xe của HTX dịch vụ môi trường Nội Bài và các quán trong khu vực này. 

Anh T. tiếp tục nhắc nhở nên giữa anh T và Tuấn Anh xảy ra mâu thuẫn. Lúc này anh T. đã túm cổ áo Tuấn Anh, rồi dùng đầu gối thúc vào ngực, đấm vào mặt của lái xe này.

Thấy xô xát, mọi người chạy đến can ngăn nên mọi người trở về làm việc. Tuy nhiên khi thấy anh Tuấn Anh ngồi trên xe nổ máy mà chưa rời đi, anh T. tiếp tục chạy đến nhắc nhở. Đỉnh điểm của sự việc là khi Tuấn Anh bất ngờ tăng tốc, lái xe tông thẳng vào anh T., đẩy nhân viên bảo vệ về phía trước và đâm tiếp vào hàng rào tôn gần đó làm anh T. bị kẹp giữa đầu xe ôtô và hàng rào tôn. Sau đó, Tuấn Anh điều khiển xe bỏ trốn.

Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Về phía Tuấn Anh, đến sáng 29/8, đã đến cơ quan Công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế điều khiển tông chết bảo vệ bãi xe vì mâu thuẫn