Sinh viên đại học cưỡng đoạt tiền gái bán dâm

congly.com.vn| 13/04/2012 11:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Biết các khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn có hoạt động mua bán mại dâm, Ý đã cùng đồng bọn đe dọa, ép buộc phải chia tiền cho chúng sau mỗi lần bán dâm.


Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Hồng Ý (SN 1988) và Nguyễn Ngọc Thiền (SN 1989, sinh viên trường Đại học Quảng Bình), đều trú tại huyện Quảng Ninh; Mai Hùng (SN 1987), Đào Thanh Hải Nam (SN 1990), đều trú tại xã Bảo Ninh, Tp. Đồng Hới và Phan Đình Thủ (SN 1989, ở xã Đức Ninh - Tp. Đồng Hới) về tội "Cưỡng đoạt tài sản".


Trước đó, sau một thời gian mật phục, ngày 4-11, lực lượng Công an Quảng Bình đã phá hai ổ chứa mại dâm trong nhà nghỉ và bắt 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại nhà nghỉ Thái Tuyết và nhà nghỉ HuPy thuộc khu vực "Ma Cao" ở phường Hải Đình, Tp. Đồng Hới.


Tiếp tục điều tra truy xét, CQĐT đã tiến hành lệnh bắt khẩn cấp toàn bộ nhóm đối tượng nói trên vì có hành vi bảo kê, cưỡng đoạt tiền của các gái bán dâm.

Các đối tượng trong vụ án

Bước đầu tại CQĐT, các bị can khai nhận: Do biết được các nhà nghĩ, khách sạn ở khu vực "Ma Cao" thường xuyên có chứa chấp hoạt động mua bán mại dâm theo nhu cầu nên khoảng từ tháng 8 - 2011 đến nay, nhóm đối tượng trên do Phạm Hồng Ý cầm đầu đã đến các khách sạn, nhà nghỉ tự đặt ra mức "thuế" và đe dọa nếu không đồng ý nộp tiền sẽ đập phá các nhà nghỉ, khách sạn và "tố" với Công an. Đồng thời, bọn chúng tự đặt giá phòng 250.000 đồng cho mỗi lần gái bán dâm thuê, chủ nhà nghỉ được hưởng 150.000 đồng và phải "nộp thuế" 30.000 đồng, gái bán dâm được 100.000 đồng.


Sau một thời gian hoạt động, nhóm của Ý lại thay đổi mức thu. Theo đó, chủ các nhà nghỉ được hưởng 100.000 đồng, gái bán dâm lấy 150.000 đồng phải trích nộp cho Ý và Hùng 30.000 đồng sau mỗi lần bán dâm. Ý giao cho Thiền chịu trách nhiệm thu tiền, sau 24h mỗi đêm thì nộp lại cho Ý toàn bộ số tiền thu được. Mỗi tháng, Ý và Hùng trả công cho Thiền, Thủ và Nam mỗi người 2 triệu đồng và 50.000 đồng tiền đổ xăng cho mỗi đêm "làm nhiệm vụ". Số tiền còn lại, Ý và Hùng chia nhau tiêu xài cá nhân.


Vụ án hiện đang được điều tra mở rộng.


Hoàng Văn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sinh viên đại học cưỡng đoạt tiền gái bán dâm