Ráo riết truy bắt hung thủ giết 2 người ở Lào Cai

Từ Huy| 28/08/2015 08:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức pháp luật mới nhất cho hay, công an tỉnh Lào Cai đang khẩn trương điều tra, truy bắt hung thủ gây ra vụ án khiến 2 người thiệt mạng ở xã Ý Tý, huyện Bát Xát.

Như tin đã đưa trước đó, vào sáng ngày 27/8, người dân thôn Tả Dì Thàng phát hiện tại nhà một người trong thôn có hai thi thể gục dưới sàn. Nạn nhân được xác định là Sần Gì Chúy (tên thường gọi là Sơn Chí Gì 27 tuổi) và Chu Có Mờ (30 tuổi).

Ráo riết truy bắt hung thủ giết 2 người ở Lào Cai

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân

Được biết, Chu Có Mừ, đã có vợ và 3 con; còn Sơn Chí Gì, chồng đã chết và có 4 con nhưng có quan hệ tình cảm lén lút với nhau.

Khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cơ quan điều tra xác định cả hai nạn nhân đều bị đánh chết bởi một vật cứng và đây là một vụ án giết người.

Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan công an đã tổ chức lực lượng tiến hành truy bắt hung thủ gây án. Trao đổi với PV báo điện tử Công lý, một cán bộ điều tra công an huyện Bát Xát cho biết, hiện lực lượng cảnh sát hình sự tỉnh đã được huy động cùng với công an huyện, ban công an xã đang phối hợp tích cực để truy tìm hung thủ để sớm làm rõ vụ án, xử lý nghiêm trước pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ráo riết truy bắt hung thủ giết 2 người ở Lào Cai