Quảng Nam: Cướp tài sản để trả tiền nhậu và mua ma túy

Sơn Tùng| 23/12/2016 10:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cướp táo tợn.

Nạn nhân là anh P.P.T. (SN 1993, trú phố Ngọc Liên, phường Điện An, thị xã Điện Bàn) và bạn gái của anh T., chị K.H.A.P. (SN 1990, trú thôn Việt An, xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam).

Trước đó, khoảng 0h30 ngày 21/12, anh T., điều khiển xe máy hiệu Exciter chở theo chị P. lưu thông trên đường ĐT607A theo hướng Đà Nẵng – Hội An (Quảng Nam). Khi chạy đến gần khách sạn T.V. (thuộc khối phố Quảng Lăng 3, phường Điện Nam Trung, thị xã Điện Bàn) thì bất ngờ có 2 thanh niên đi xe máy hiệu Sirius áp sát và yêu cầu anh T. dừng xe lại. Sau đó, 2 thanh niên này đã cướp 1 ĐTDĐ của chị P. và chiếc xe máy của anh T.

Quảng Nam: Cướp tài sản để trả tiền nhậu và mua ma túy

Đối tượng Nam (áo xanh) và Hội

Nhận được trình báo của nạn nhân, Công an thị xã Điện Bàn tổ chức truy bắt đối tượng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT xác định kẻ gây ra vụ án là Nguyễn Như Hoài Nam (SN 1990, trú thôn Đồng Hạnh, xã Điện Minh, thị xã Điện Bàn) và Nguyễn Thanh Hội (SN 1999, trú thôn Thanh Quýt 2, xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn).

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận sau khi chơi ma túy đá thì rủ nhau đi nhậu. Sau khi nhậu xong lại rủ nhau đi cướp để trả tiền nhậu và mua ma túy để sử dụng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Cướp tài sản để trả tiền nhậu và mua ma túy