Nổ súng tại quán cà phê, 1 người bị thương

Gia Anh| 28/03/2020 14:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một thanh niên đi vào quán cà phê trong con hẻm ở đường Lê Hồng Phong (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) rồi rút súng bắn vào khách đang ngồi khiến 1 người bị thương.

Trưa 28/3, Công an TP Thủ Dầu Một và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ nổ súng xảy ra vào sáng cùng ngày tại một quán cà phê Ole, trong con hẻm hẻm 41, đối diện Trường Đại học Thủ Dầu Một (đường Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một) khiến 1 người bị thương.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ 30 cùng ngày, một nam thanh niên mặc áo khoác grab bike đi vào trong quán cà phê rồi bất ngờ rút súng, chĩa về phía những người khách đang ngồi trong quán rồi bóp cò.

Nổ súng tại quán cà phê, 1 người bị thương

Hiện trường vụ nổ súng

Vụ nổ súng khiến 1 người đàn ông bị trúng đạn, chảy nhiều máu, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Những người khác may mắn không bị thương do đã nằm xuống tránh đạn kịp thời.

Sau khi gây ra vụ việc, nam thanh niên chạy ra ngoài và leo lên xe của một người khác chờ sẵn rồi tẩu thoát.

Hiện cơ quan Công an đang tiến hành các công tác khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng và tiến hành truy bắt đối tượng để điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổ súng tại quán cà phê, 1 người bị thương