Nhóm thanh niên xông vào biệt thự đập phá

Trang Trần| 27/02/2020 09:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 27/2, Công an quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng cho biết đang điều tra làm rõ vụ nhóm giang hồ xông vào chém, đập phá một căn biệt thự vào khuya 26/2.

Theo đó, tối 26/2 nhóm thanh niên lạ mặt khoảng 10 người cầm hung khí xông vào căn biệt thự trên đường Bà Huyện Thanh Quan, (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng), đập phá.

Anh N.Đ.T (chủ căn biệt thự) cho biết, lúc đó anh cùng người thân đang ngồi ăn cơm thì bất ngờ có nhóm giang hồ xông vào nhà. Nhóm người này mang khẩu trang, tay cầm hung khí. Lúc xông vào biệt thự, nhóm này dùng gậy đập vào cửa kính nhà, kính ôtô và nhiều vật dụng khác.

Nhóm thanh niên xông vào biệt thự đập phá

Hình ảnh từ camera an ninh của gia đình

Thấy nhóm người trên xông vào, anh T. cùng cả nhà lao vào phòng chốt cửa để không bị ảnh hưởng tính mạng. Sau khi đập phá xong nhóm này bỏ đi. 1 người thân của anh T. bị kính va vào phải đi bệnh viện. Tại hiện trường biệt thự và phòng khách, nhiều tấm kính, bàn ghế và các vật dụng khác bị vỡ, vương vãi khắp nơi.

Nhóm thanh niên xông vào biệt thự đập phá

Hiện trường vụ việc

Nhận khi nhận được thông tin, công an đã có mặt lấy lời khai, khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera của gia đình bị hại để nhận diện kẻ tình nghi.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Clip vụ việc:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm thanh niên xông vào biệt thự đập phá