Làm giỗ bố xong, vợ siết cổ chồng đến chết

Tiểu Bình| 09/07/2018 15:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị chồng say xỉn, đánh đập nên Liên đã nghĩ ra kế hoạch sát hại chồng rồi dựng hiện trường giả.

Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh đang tạm giữ Trần Thị Liên (SN 1972, trú tại xóm 3, xã Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh), để điều tra về cái chết của chồng bà là ông Phạm Anh Sơn.

Điều tra ban đầu, vào ngày 7/7, Công an nhận được tin báo về cái chết của ông Sơn (SN 1964) có nhiều dấu hiệu bất thường. Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng nhận định ông Sơn tử vong do có lực tác động từ bên ngoài.

Làm giỗ bố xong, vợ siết cổ chồng đến chết

Trần Thị Liên tại cơ quan điều tra

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra xác định, nghi can liên quan đến cái chết của ông Sơn chính là Trần Thị Liên - vợ nạn nhân.

Làm việc với Công an, bà Liên khai nhận, khoảng 13 giờ ngày 6/7, gia đình tổ chức làm giỗ bố ông Sơn. Trong lúc đang chuẩn bị đồ lễ, ông Sơn do đã uống rượu trước đó nên chửi bới và đánh vào trán bà Liên. Bực tức, bà Liên đã dùng dây trói tay chân chồng mình lại, đưa vào giường trong nhà để nằm. Sau đó, bà Liên cùng các con làm đồ giỗ cho bố ông Sơn.

Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, do ông Sơn vẫn tiếp tục chửi bới nên bà Liên đi vào phòng dùng dây và băng dán dính chặt vào mồm chồng.

Sau khi làm giỗ xong bà Liên nghĩ kế hoạch giết chồng. Khoảng 1h30 phút sáng 7/7, Liên lấy một chiếc áo sơ mi dài tay sọc trắng quấn quanh cổ ông Sơn rồi siết chặt khiến nạn nhân nghẹt thở, tử vong.

Biết chồng đã chết, Liên dùng kéo cắt dây trói, áo quấn cổ ông Sơn bỏ vào trong túi ni lông rồi vứt ra ngoài vườn.

Tiếp đó, bà Liên đã gọi cho các con cùng một số người thân trong gia đình thông báo sự việc rằng ông Sơn đã tử vong vì đột tử, đồng thời tiến hành tổ chức mai táng. Tuy nhiên hành vi của Liên đã bị phát giác.

Nội vụ đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm giỗ bố xong, vợ siết cổ chồng đến chết