Khống chế đối tượng cầm búa rìu, đánh bị thương công an

Huy Hùng| 13/10/2015 21:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ cầm búa rìu đe dọa, chửi bới người thân, đối tượng Dương còn thách thức và xô xát, gây thương tích cho lực lượng chức năng.

Chiều ngày 13/10, Công an phường Giáp Bát (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng dùng búa rìu gây rối, đe dọa, chửi bới, gây hoang mang cho người dân.

Trước đó vào trưa 13/10, nhiều người sống trong khu ngõ 24 Kim Đồng (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội) một phen sợ hãi khi chứng kiến cảnh một người đàn ông đứng trước cửa nhà nghỉ Q.V cầm chiếc rìu sắc lẹm đe dọa, chửi bới. Thấy người đàn ông này có hành động bất thường, người dân khu vực liền báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng Công an phường Giáp Bát, Công an quận Hoàng Mai, lực lượng cảnh sát 113 đã có mặt tại hiện trường để thuyết phục đối tượng.

Khống chế đối tượng cầm búa rìu, đánh bị thương công an

Đối tượng cầm búa rìu, chửi bới và thách đố lực lượng chức năng   làm   nhiệm vụ (ảnh beat.vn)

Trong quá trình vận động, thuyết phục người đàn ông này, một cán bộ công an đã bị đối tượng hành hung, dẫn đến thương tích ở cánh tay. Nhận thấy đối tượng có biểu hiện quá khích, lực lượng chức năng đã tiến hành đánh lạc hướng, tiếp cận vào ngôi nhà để khống chế thành công và đưa đối tượng về trụ sở công an.

Theo người dân khu vực, từ tối hôm qua người đàn ông này đã mua xăng về nhà và đưa sang ngôi nhà gần đối diện đe dọa sẽ đốt, nhưng được mọi người can ngăn. Đến sáng cùng ngày anh này vẫn tiếp tục chửi bới, gây sự và cầm búa rìu đứng trước cửa nhà đuổi đánh những ai tới gần.

Tại cơ quan chức năng, đối tượng được xác định là Bùi Ngọc Dương (37 tuổi) khai nhận, thời điểm xảy ra sự việc đang có mâu thuẫn với bố mẹ đẻ (sống ở nhà đối diện) về việc dùng sổ đỏ nhà để vay vốn trả nợ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định pháp luật. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khống chế đối tượng cầm búa rìu, đánh bị thương công an