Khởi tố nghịch tử dùng dao sát hại mẹ đẻ bị bại liệt

Thanh Phương| 05/09/2019 22:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mâu thuẫn, Quách Văn Thạo cầm dao đuổi chém em trai, thấy vậy người mẹ bại liệt đã la mắng và bị nghịch tử ra tay sát hại.

Ngày 5/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Quách Văn Thạo (SN 1990, trú xã Thượng Ninh, huyện Như Xuân) về hành vi Giết người. 

Khởi tố nghịch tử dùng dao sát hại mẹ đẻ bị bại liệt

Bắt giam 4 tháng nghịch tử Quách Văn Thạo

Như thông tin đã đưa, vào khoảng 9h50 ngày 2/9, Quách Văn Thạo vác dao sang nhà em trai là anh Quách Văn Thao đuổi chém. Phát hiện sự việc, anh Thao cùng vợ đã nhanh chân chạy thoát nạn.

Biết chuyện Thạo tìm chém em, mẹ của Thạo là bà Bùi Thị Chanh (62 tuổi) ở cùng nhà với anh Thao đang nằm trên giường (bị liệt do tai biến), đã có lời qua tiếng lại với Thạo. Bất ngờ Thạo xông vào giường, dùng dao chém bà Chanh khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo người dân địa phương, gia đình bà Chanh có 5 người con, 3 trai, 2 gái, Thạo là con thứ 4, bà Chanh ở với người con thứ 5 là Quách Văn Thao. Thạo là đối tượng nghiện rượu, suốt ngày say xỉn, thần kinh không ổn định. Cách đây vài tháng, vợ và 2 con của Thạo đã được bên ngoại đón về để tránh hậu quả đáng tiếc.

Quá trình điều tra, cơ quan điều tra xác định đối tượng Quách Văn Thạo có dấu hiệu của bệnh tâm thần.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố nghịch tử dùng dao sát hại mẹ đẻ bị bại liệt