Khởi tố bị can vụ dâm ô trẻ em ở Vũng Tàu

An An| 27/03/2017 18:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin khởi tố bị can Nguyễn Khắc Thủy về hành vi dâm ô trẻ em vừa được VKSND TP Vũng Tàu xác nhận vào chiều nay (27/3).

Theo đó, Viện KSND TP Vũng Tàu đã phê chuẩn lệnh khởi tố bị can, cho tại ngoại đối với Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi, trú phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu) về hành vi Dâm ô trẻ em. Bị can Thủy không bị áp dụng biện pháp tạm giam do đã già yếu nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú.

Khởi tố bị can vụ dâm ô trẻ em ở Vũng Tàu

Bị can Nguyễn Khắc Thủy

Hơn 6 tháng trước, chị Trần Thị Thu Th. ở TP Vũng Tàu trong lúc tâm sự với con gái 7 tuổi đã hốt hoảng khi nghe bé kể nhiều lần bị cụ ông 76 tuổi sống cùng chung cư đưa ra góc cầu thang xâm hại tình dục. Chị Th đã đưa điện thoại để con gái chụp hình "yêu râu xanh", sau đó gửi đơn tố cáo.

Ngoài bé gái này, 6 gia đình khác trong chung cư cũng tố cáo ông lão này có hành vi dâm ô đối với con mình. Công an Vũng Tàu đã khởi tố vụ án nhưng sau đó chưa thấy nhà chức trách áp dụng biện pháp tố tụng với nghi can nên nhiều người cho rằng vụ việc bị "chìm xuồng".

Ngay sau khi có thông tin báo chí, Viện trưởng Viện KSNDTC Lê Minh Trí vừa có văn bản chỉ đạo Vụ trưởng Thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra các vụ án về trật tự xã hội (Vụ 2), Viện trưởng VKSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp chặt chẽ với cơ quan điều tra làm rõ vụ án, sớm đưa ra kết luận để kịp thời xử lý đúng người, đúng pháp luật.

Liên quan đến vụ việc, Chủ tịch nước Trần Đại Quang trước đó cũng đã chỉ đạo Bộ Công an, VKSNDTC và nhiều cơ quan tư pháp sớm điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố bị can vụ dâm ô trẻ em ở Vũng Tàu