Hai gã làm thuê giết ông chủ rồi bỏ trốn vào rẫy cà phê

T.T| 30/06/2017 06:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Làm việc thời gian ngắn rồi chê nặng nhọc, hai đối tượng đòi lại CMTND để nghỉ nhưng không được, nên đã đâm chết ông chủ rồi bỏ trốn vào rẫy cà phê.

Theo kết quả điều tra ban đầu cho thấy, ngày 27/6, anh Đỗ Văn Tráng (27 tuổi, ngụ thôn Liên Hồ, xã Liên Hà, huyện Lâm Hà) đã thuê Lê Ngọc Thọ (23 tuổi, thường trú tại phường Hoa Lư, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai) và Châu Hải Long (16 tuổi, ngụ tại xã Tân Thạnh, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) về làm việc.

Hai gã làm thuê giết ông chủ rồi bỏ trốn vào rẫy cà phê

Đến chiều 29/6, hai nghi can gây án bị bắt giữ

Đến ngày 29/6, chê công việc nặng nhọc, hai gã đòi lại Chứng minh thư nhân dân do anh Tráng đang giữ nhưng anh Tráng yêu cầu nếu lấy lại mỗi người phải đền 3 triệu đồng tiền ứng ra trả cho môi giới lao động.

Bực tức, hai gã bàn nhau sẽ đâm ông chủ trọng thương để lấy lại chứng minh thư. Nói là làm, đến trưa 29/6, hai gã tiếp tục đến nhà anh Tráng để đòi giấy tờ tuỳ thân thì gặp anh Tráng đang chuẩn bị đi đón con. Thấy vậy, Thọ cầm dao lao vào đâm anh Tráng, còn Long liên tiếp đấm đá nạn nhân. Anh Tráng bỏ chạy đến ao cá thì tử vong do vết thương quá nặng.

Sau khi gây án, hai gã thợ làm thuê định cướp chiếc xe máy của anh Tráng thì bị phát hiện nên đã cùng nhau chạy trốn vào rẫy cà phê.

Nhận được tin báo, Công an huyện Lâm Hà đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng và truy bắt hung thủ. Đến chiều cùng ngày, Thọ và Long bị bắt giữ trong rẫy cà phê.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai gã làm thuê giết ông chủ rồi bỏ trốn vào rẫy cà phê