Giả vờ nhờ bé gái chở đi mua xăng rồi giở trò sàm sỡ

Duy Uyên| 06/07/2020 13:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy bé gái đạp xe một mình, Thắng giả vờ nhờ bé gái chở đi mua xăng, khi đến khu vực nghĩa trang vắng vẻ, Thắng đã giở trò sàm sỡ với bé gái.

Ngày 6/7, Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Nguyễn Minh Thắng (SN 1991, trú tại xã Đại Áng, Thanh Trì) về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Giả vờ nhờ bé gái chở đi mua xăng rồi giở trò sàm sỡ

Nguyễn Minh Thắng

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 14 giờ ngày 24/6, Thắng đi xe máy đến Văn Điển. Khi đến thôn Yên Ngưu, xã Tam Hiệp, Thắng nhìn thấy bé gái tên D (SN 2008) đi xe đạp một mình nên nảy sinh ý định đồi bại.

Để thực hiện hành vi của mình Thắng giả vờ xe máy hết xăng rồi nhờ bé D. chở tắt qua nghĩa trang thôn Yên Ngưu để mua xăng. Tin lời Thắng, bé D. đồng ý. Khi bé D. chở Thắng đến khu vực nghĩa trang vắng vẻ thì bị đối tượng giở trò sàm sỡ, thấy vậy bé gái đã hét lên rồi dùng khuỷu tay thúc vào người Thắng và bỏ chạy.

Sau đó Thắng quay lại lấy xe máy phóng đi, còn bé D. chạy về nhà kể lại sự việc cho mẹ nghe và gia đình đã đưa bé D. đến cơ quan Công an trình báo.

Nhận được thông tin, Công an huyện Thanh Trì đã vào cuộc điều tra và mời Thắng lên làm việc. Tại cơ quan Công an Thắng đã khai nhận hành vi của mình.

Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giả vờ nhờ bé gái chở đi mua xăng rồi giở trò sàm sỡ