Đâm chết người vì ghen tuông

Ngọc Minh| 22/04/2020 10:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 22/4, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đã bắt giữ nghi phạm gây ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến hai người thương vong.

Nghi phạm bị bắt giữ là Trần Chót (SN 1964, trú tại xã Phú Gia, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Thông tin ban đầu, Trần Chót làm nghề lái xe, từ năm 2015 người này bắt đầu có quan hệ tình cảm với chị Huỳnh Thị M. (39 tuổi, trú phường Hương Sơ, TP.Huế).

Tháng 3/2020, Trần Chót vào TP.HCM phỏng vấn đi nước ngoài và bắt đầu nảy sinh nghi ngờ chị M. có tình cảm với anh Lê Văn Đ. (SN 1975, trú xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế). Sau đó, Chót xin số điện thoại của anh Đ., nhắn tin, đe dọa anh Đ. phải bỏ chị M. nếu không sẽ giết chết.

Đâm chết người vì ghen tuông

Trần Chót tại cơ quan Công an

Đến 21h ngày 19/4, sau chầu nhậu, Chót cầm con dao xếp dài 20cm rồi điều khiển xe máy đến gần nhà chị M. Tại đây, Chót thấy anh Đ. chở chị M về đến nhà, Chót đã dùng dao đâm 1 nhát vào hông trái.

Bị đâm anh Đ. bỏ chạy, sau đó, quay lại chống trả thì bị Chót đâm thêm nhiều nhát khiến anh Đ tử vong tại chỗ. Còn chị M. cũng bị Chót đâm 1 nhát vào hông và được chuyển vào Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu.

Sau khi gây án, Chót đã bỏ về nhà một người cháu ở xã Phú Gia để trú ẩn. Không lâu sau đó đối tượng này bị lực lượng Công an bắt giữ. Tại cơ quan Công an, Chót đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đang tiếp tục cũng cố hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết người vì ghen tuông