Bé gái 11 tuổi bị gã hàng xóm giở trò đồi bại, rồi giấu trong nhà vệ sinh

Ngọc Quỳnh| 20/06/2017 17:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi giở trò đồi bại, thấy bé gái nằm bất động, gã hàng xóm táng tận lương tâm đã lôi nạn nhân giấu trong nhà vệ sinh.

Ngày 20/6, Công an tỉnh Sóc Trăng đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Danh Thal (26 tuổi, ngụ khóm Vĩnh An, phường 2, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là cháu L.T.M.N. (11 tuổi, ngụ cùng địa phương).

Bé gái 11 tuổi bị gã hàng xóm giở trò đồi bại, rồi giấu trong nhà vệ sinh

Đối tượng Danh Thal

Theo điều tra ban đầu, tối 19/6, trên đường về nhà, N. đi ngang qua cửa rào nhà Danh Thal. Thấy vậy, Danh Thal ra mở cổng, dùng tay bịt miệng, kéo N. ra sau nhà thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi giờ trò đồi bại, thấy N. nằm bất động, Thal lôi nạn nhân giấu vào nhà vệ sinh sau hè rồi vào nhà ngủ như không có chuyện gì xảy ra.

Phát hiện con gái đi lâu không về, nên mẹ N. cùng một số người thân trong gia đình đi tìm. Khi đến nhà vệ sinh phía sau nhà Thal, mọi người bàng hoàng khi phát hiện N. nằm bất động trong đó. Mặc dù được đưa đi cấp cứu, nhưng N. được xác định đã tử vong trước đó.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan Công an xác định Thal là thủ phạm. Bước đầu Thal đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo người dân địa phương, Thal là người đã có vợ và có con gái hơn 1 tuổi. Vợ Thal bỏ đi khoảng 2 tháng nay.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 11 tuổi bị gã hàng xóm giở trò đồi bại, rồi giấu trong nhà vệ sinh