Bắt quả tang doanh nghiệp thu gom hơn 2 triệu găng tay y tế cũ để trục lợi

Như Loan| 14/08/2020 21:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một doanh nghiệp ở Bình Dương thu mua gần 5 tấn găng tay y tế cũ đã qua sử dụng, sau đó đóng gói xuất ra thị trường nước ngoài với thương hiệu Aum Laxmi để trục lợi.

Ngày 14/8, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã phát hiện một doanh nghiệp có dấu hiệu thu gom, đưa ra thị trường hàng triệu găng tay y tế đã qua sử dụng.

Bắt quả tang doanh nghiệp thu gom hơn 2 triệu găng tay y tế cũ để trục lợi

Hàng triệu chiếc găng tay cũ đã qua sử dụng  được đóng gói với thương hiệu Aum Laxmi để bán ra thị trường

Cụ thể, Cục Quản lý thị trường phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Bình Dương đã bất ngờ kiểm tra Công ty TNHH Mckinley Resources (trụ sở tại phường Tân Định, thị xã Bến Cát, Bình Dương), phát hiện trong kho của công ty này có 2,1 triệu chiếc găng tay y tế đã qua sử dụng. Tất cả số găng tay cũ này đều đã được phân loại, đóng gói.

Chủ doanh nghiệp này khai nhận, đầu tháng 8, công ty đã ký hợp đồng với một doanh nghiệp trên địa bàn huyện Hóc Môn (TP.HCM) để thu mua 5 tấn găng tay y tế đã cũ và bị lỗi màu với số tiền hơn 1,4 tỷ đồng.

Sau đó, chọn những găng tay còn mới, đẹp, không bị rách sẽ được đóng gói và xuất ra thị trường nước ngoài với thương hiệu Aum Laxmi.

Công ty này đã bán 3,8 tấn găng tay. Tại thời điểm kiểm tra, trong kho còn tới 2,6 tấn găng tay chưa phân loại. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản vi phạm hành chính đồng thời tạm giữ số hàng hóa trên để tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang doanh nghiệp thu gom hơn 2 triệu găng tay y tế cũ để trục lợi