Bắt nhóm cướp bịt mặt, dùng súng cướp tiệm vàng như trong phim

Đoàn Nga| 28/10/2014 20:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy chiếc xế hộp đỗ xịch trước cửa, vợ chồng chủ tiệm vàng Ngọc Bốn vui mừng chạy ra đón khách, không ngờ các vị khách là một băng cướp.

Chiều ngày 28/10, Công an tỉnh Hà Nam cho biết, vừa tiến hành bắt giữa 4 đối tượng trong vụ cướp vừa xẩy ra tại cửa hàng vàng bạc Ngọc Bốn, tại thôn Thanh Hải, Thanh Khê (Thanh Liêm, Hà Nam).

Khoảng 10h sáng nay, khi đang ngồi bán hàng thì vợ chồng chủ tiệm vàng Ngọc Bốn thấy một chiếc ô tô đỗ xịch trước cửa, nghĩ là khách tới mua hàng , hai vợ chồng chuẩn bị đón khách thì bất ngờ 5 người trên xe bước xuống, mặt mũi bịt kín, trên tay lăm lăm súng, kiếm, búa xông vào trong cửa hàng lớn tiếng đe doạ.

Bị các đối tượng giơ súng uy hiếp, hành hung, vợ chồng chủ tiệm vàng đã hoảng sợ và bỏ chạy ra ngoài kêu cứu.

Không hề run sợ, 5 đối tượng này đã đập vỡ tủ kính lấy đi 30 cây vàng và một lượng lớn vàng tây trị giá khoảng 500 triệu đồng, ước tính tổng số tài sản mà nhóm cướp lấy được khoảng 1,5 tỷ đồng.

Bắt nhóm cướp bịt mặt, dùng súng cướp tiệm vàng như trong phim

Nhóm cướp đập vỡ tủ kính, vét toàn bộ số vàng 

Sau khi gây án, các đối tượng đã nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường, đi về hướng Ninh Bình. Tuy nhiên, vừa đi được khoảng hơn chục mét thì chúng quay đầu lại chạy về hướng Hà Nội.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Hà Nam phối hợp với Công an huyện Thanh Liêm nhanh chóng truy đuổi theo nhóm cướp. Khi đuổi đến khu vực xã Thanh Châu thì bị nhóm cướp phát hiện. Hoảng sợ, bọn chúng đã dừng xe bỏ chạy bộ với hy vọng chui vào các ngóc ngách trong đường làng để lẩn trốn. Tuy nhiên, cảnh sát đã nhanh chóng khép chặt vòng vây, đến khoảng 14h cùng ngày thì bắt được 4 đối tượng trong vụ cướp táo tợn trên.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục truy bắt đối tượng còn lại, tiếp tục tiến hành khám nghiệm hiện trường, thống kê thiệt hại, lấy lời khai các đối tượng và nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nhóm cướp bịt mặt, dùng súng cướp tiệm vàng như trong phim