Bắt được nghi phạm sát hại cụ bà sống một mình ở Cao Bằng

Hà Kim| 13/11/2018 18:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau gần 1 tháng truy bắt, cơ quan Công an tỉnh Cao Bằng đã bắt giữ được Phùng Văn Giáp (SN 1985), nghi phạm sát hại bà chủ cho thuê trọ.

Liên quan đến vụ án bà M. (SN 1942, trú tại thị trấn Tà Lùng, huyện Phục Hoà, tỉnh Cao Bằng) bị sát hại dã man khi sống một mình xảy ra vào ngày 27/10. Ngày 13/11, cơ quan Công an tỉnh Cao Bằng cho biết đã bắt giữ được Phùng Văn Giáp (SN 1985, trú tại thôn Hoàng Phài, xã Cốc Đán, huyện Ngân Sơn, Bắc Kạn), nghi phạm sát hại bà chủ cho thuê trọ.

Theo tài liệu điều tra, bà M. trong thời gian sinh sống một mình tại thị trấn Tà Lùng có lán nhỏ ở gần nhà không dùng đến nên cho một số người thuê ở, mỗi ngày bà thu 10.000 đồng/người.

Trong số những người thuê, có Phùng Văn Giáp. Vào chiều tối ngày 26/10, Giáp đã nợ bà M 5 ngày chưa trả tiền phòng nên bà chủ nhà đã xuống nhà trọ mắng, có những lời lẽ khó nghe với Giáp.

Bắt được nghi phạm sát hại cụ bà sống một mình ở Cao Bằng

Hiện trường vụ án mạng

Sau đó, bà M. quay về nhà và Giáp đi theo. Tại nhà bà M., Giáp đã cầm cây gậy gỗ đánh nhiều lần vào người bà chủ nhà trọ khiến nạn nhân tử vong. Sau khi Giáp bỏ đi, người dân phát hiện vụ việc đã thông tin đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng công an tỉnh Cao Bằng đã khẩn trương vào cuộc và điều tra vụ việc. Cơ quan công an xác định Phùng Văn Giáp là nghi phạm số một của vụ án.

Tuy nhiên, khu vực xảy ra vụ án là địa bàn biên giới nên công tác truy bắt gặp rất nhiều khó khăn. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, ngày 12/11, cơ quan công an tỉnh Cao Bằng biết được Phùng Văn Giáp sẽ về quê nhà ở thôn Hoàng Phài, xã Cốc Đán, huyện Ngân Sơn, Bắc Kạn nên đã phối hợp các đơn vị chức năng địa phương tổ chức vây bắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt được nghi phạm sát hại cụ bà sống một mình ở Cao Bằng