Ẩu đả tại quán karaoke, 2 người bị đâm thương vong

Thanh Huyền| 16/04/2018 22:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mâu thuẫn tại quán karaoke, nhóm thanh niên dùng hung khí xông vào đâm, chém khiến 2 người đàn ông thương vong.

Công an tỉnh Thái Bình đang điều tra vụ án mạng khiến 1 người chết, 1 người bị thương xảy ra tại quán Cà phê - Karaoke Điểm hẹn tại xã Thanh Tân, huyện Kiến Xương. 

Nạn nhân tử vong là anh Phạm Văn Lành (SN 1973, trú tại phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình); người bị thương nặng là ông Hoàng Đức Chung (trú phường Tân An, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái).

Ẩu đả tại quán karaoke, 2 người bị đâm thương vong

Quán karaoke nơi xảy ra vụ án

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 21h30 ngày 14/4, một nhóm người, trong đó có anh Phạm Văn Lành và ông Hoàng Đức Chung có xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên tại quán cà phê-karaoke trên trong lúc hát.

Sau đó, nhóm anh Lành đứng dậy trả tiền và giục mọi người ra về. Khi ra đến cửa quán, bất ngờ có một đối tượng cầm dao bầu đâm vào vùng ngực anh Lành; đối tượng đi sau hung hãn xông vào chém những người đi cùng. Hậu quả anh Lành bị đâm trúng tim, chết tại chỗ; ông Chung bị chém vào cổ và đầu, bị thương nặng. 

Ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an tỉnh Thái Bình đã tổ chức lực lượng phối hợp với Công an huyện Kiến Xương tiến hành xác minh danh tính nạn nhân và tiến hành điều tra.

Đến sáng ngày 15/4, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng Công an tỉnh Thái Bình đã truy bắt 6 đối tượng là nghi phạm gây ra vụ trọng án nói trên.

Công an tỉnh Thái Bình đang tiếp tục điều tra vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ẩu đả tại quán karaoke, 2 người bị đâm thương vong