3 kẻ cướp tuổi teen, cướp tài sản của tài xế taxi

Đoàn Nga| 22/01/2015 20:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lừa tài xế taxi đến khu vực vắng vẻ, Thắng dùng dũa khống chế rồi dùng dây xiết cổ để Quang lục túi lấy tiền và điện thoại của nạn nhân.

Ngày 22/1, Đội 8 – Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Hà Nội cho biết, vừa tiến hành bắt khẩn cấp 3 đối tượng là Nguyễn Hữu Thắng, 18 tuổi (ở 216 Bạch Mai, phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), Đỗ Minh Quang, 19 tuổi (ở 14/30, ngõ 176 Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Đỗ Quốc Hưng, 19 tuổi (ở tổ 32, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 21h30 ngày 19/1, Thắng và Quang đi bộ ra ngã tư Bạch Mai – Trần Khát Chân bắt xe của hãng Taxi Group, do anh Nguyễn Ngọc Hà, 33 tuổi, điều khiển.

Hai đối tượng yêu cầu lái xe chở ra cầu Vĩnh Tuy để tìm bạn, khi đến khu vực ngõ 524 Vĩnh Tuy, Thắng xuống xe đi bộ vào trong ngõ một lúc rồi quay ra yêu cầu lái xe chở về khu vực huyện Thanh Trì.

3 kẻ cướp tuổi teen, cướp tài sản của tài xế taxi

3 tên cướp tuổi teen tại cơ quan điều tra

Đến khoảng 23h, khi đi đến địa phận xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì, Thắng và Quang yêu cầu lái xe dừng xe, lợi dụng anh Hà sơ hở, Thắng dùng một chiếc dũa bằng kim loại và một sợi dây xiết cổ lái xe để cho Quang lục soát túi lấy 500.000 đồng và một chiếc điện thoại di động. Sau khi lấy được tài sản, Quang và Thắng dùng dây trói lái xe vào ghế lái rồi tẩu thoát.

Quá trình điều tra, sau khi cướp tài sản của anh Hà, đêm ngày 20/1,Thắng và Quang còn cùng Hưng trộm cắp chiếc xe máy tại khu vực đường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai.

Ngay khi lấy lấy trộm được chiếc xe trên, các đối tượng tháo vứt biển số xe, rồi chở nhau đi cướp giật một chiếc điện thoại Iphone 4 của một thanh niên đi trên đường Hoàng Hoa Thám, quận Tây Hồ.

Đến 23h30 đêm cùng ngày, 3 đối tượng này tiếp tục cướp giật tiếp một chiếc điện thoại nhãn hiệu Samsung và một chiếc máy tính xách tay nhãn hiệu Lenovo của một nam thanh niên đang đi trên đường Trần Đại Nghĩa, quận Hai Bà Trưng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 kẻ cướp tuổi teen, cướp tài sản của tài xế taxi