An Nguy gây thất vọng, Hà Hồ "bực mình" vì Phạm Hương có quyền loại thí sinh

Hà Thu| 03/07/2016 08:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

An Nguy tiếp tục gây thất vọng khi không để lại ấn tượng tại The Face, Hà Hồ lần đầu tiên "bực mình" vì Phạm Hương có quyền loại thí sinh của đội khác.

Tối qua (2/7), The Face- Gương mặt thương hiệu tiếp tục lên sóng với tập thứ 3 đầy kịch tính khi các HLV và top 12 thí sinh bộc lộ cá tính trước đông đảo khán giả xem truyền hình.

An Nguy gây thất vọng, Hà Hồ

An Nguy gây thất vọng, Hà Hồ

Hà Hồ, Phạm Hương và Lan Khue "căng thẳng" hơn khi bước vào thử thách chụp hình lơ lửng trên cao

Trước hết phải kể đến thử thách chụp hình lơ lửng trên không trung do nhãn hàng yêu cầu, và giám khảo khách mời là hoa hậu Mai Phương Thúy. Team của Phạm Hương khá lúng túng và mất nhiều thời gian cho phần tạo dáng và biểu cảm khuôn mặt. Trong đó An Nguy là thí sinh có phần tạo dáng và biểu cảm khuôn mặt cứng nhắc. Cô khiến cho HLV Phạm Hương mất nhiều thời gian để hướng dẫn nhưng vẫn không có bức ảnh nào ưng ý. 

An Nguy gây thất vọng, Hà Hồ

An Nguy có phần thể hiện cứng nhắc khiến cho Phạm Hương mất nhiều thời gian chỉnh sửa

An Nguy gây thất vọng, Hà Hồ

Phạm Hương không hài lòng với phần thể hiện của An Nguy

Trong khi đó, team của Hà Hồ và team của Lan Khuê lại chiếm ưu thế trong thử thách chụp hình lơ lửng trên không trung này. Hoa hậu Mai Phương Thúy đánh giá cao các thí sinh của đội HLV Hà Hồ vì họ không mất nhiều thời gian cho phần tạo dáng và biểu cảm khuôn mặt nhưng có những bức ảnh khá ưng ý.

An Nguy gây thất vọng, Hà Hồ

Chúng Huyền Thanh được Hà Hồ nhắc nhở khá nhiều trong thử thách chụp hình lơ lửng trên cao

Tuy nhiên, đây là thử thách mang tính liên kết của các thí sinh trong cùng một đội, xét về tổng thể, theo đánh giá của Hoa hậu Mai Phương Thúy thì các thành viên trong team Hà Hồ thể hiện tốt nhưng chưa có sự liên kết với nhau, team của Lan Khuê khá đồng đều, chỉ duy nhất thí sinh Bảo Ngọc chưa thể hiện tốt, còn các thành viên của HLV Phạm Hương, mặc dù mỗi cá nhân thể hiện chưa tốt nhưng ý tưởng tốt nên bức hình tổng thể lại hoàn thiện nhất. Chính vì vậy, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã quyết định lựa chọn team của Phạm Hương giành chiến thắng trong thử thách này và HLV Phạm Hương sẽ có quyền quyền định 1 trong 2 thí sinh của 2 đội còn lại phải nói lời chia tay chương trình.

Đây là một trong những quyết định khiến cho cả Hà Hồ và Lan Khuê không hài lòng. Thậm chí, Hà Hồ lần đầu tiên bày tỏ thái độ "bực mình" khi cho rằng những gì cô định hướng và xây dựng cho các thí sinh của mình từ đầu chương trình đến giờ lại bị một HLV khác đánh giá và loại. Còn HLV Lan Khuê, trong thời khắc phải lựa chọn một thí sinh trong đội của mình rơi vào vòng nguy hiểm đã nhấn mạnh với các thành viên trong đội rằng : "Cuộc thi này cũng giống như cuộc sống ngoài kia. Đây không còn là cuộc dạo chơi của các bạn nữa, mà phải là một cuộc chiến đấu nếu các bạn muốn đi tiếp vào vòng trong".

An Nguy gây thất vọng, Hà Hồ

Mai Phương Thúy quyết định chọn đội Phạm Hương giành chiến thắng mặc dù phần thể hiện của từng cá nhân trong đội HLV Phạm Hương không tốt như các thí sinh của đội Hà Hồ và Lan Khuê

Chúng Huyền Thanh (team Hà Hồ) và Bảo Ngọc (team Lan Khuê) là hai thí sinh rơi vào vòng nguy hiểm, sẽ ở lại hay ra về phụ thuộc vào quyết định của HLV Phạm Hương, đội giành chiến thắng trong thử thách vừa qua. 

Để bảo vệ quan điểm loại công tâm của mình, Phạm Hương cho biết: "Quan điểm loại ai hay giữ ai đó là do sự cảm nhận, sự xem xét công tâm nhất từ chính mình. Mình không việc gì nghĩ các Huấn luyện viên khác nghĩ như thế nào".

An Nguy gây thất vọng, Hà Hồ

An Nguy gây thất vọng, Hà Hồ

Bảo Ngọc không nghĩ rằng mình phải dừng cuộc chơi này sớm như thế. Cô là thí sinh kém may mắn khi rơi vào top nguy hiểm và phải nhường cô hội đi tiếp cho Chúng Huyền Thanh, team của Hà Hồ.

Kết quả cuối cùng, giữa hai thí sinh Bảo Ngọc và Chúng Huyền Thanh, Phạm Hương quyết định loại Bảo Ngọc. Như vậy, hiện tại quân số của đội Lan Khuê chỉ còn lại 3 thành viên.

Với kết quả này, nhiều người tỏ ra khá bức xúc khi cho rằng thí sinh An Nguy của team Phạm Hương từ tập 2 cho đến tập 3 chưa gây ấn tượng mạnh, hơn nữa, từ việc đi catwalk "như đi chợ" cho đến phần biểu cảm cứng nhắc và không nghiêm túc trong tập luyện nhưng cô vẫn tiếp tục được giữ lại đi tiếp vào vòng trong. 

An Nguy gây thất vọng, Hà Hồ

An Nguy gây thất vọng, Hà Hồ

Trước đó, ở thử thách dành cho các cá nhân trong việc phối đồ, thí sinh Diệp Linh Châu của team Phạm Hương là người giành được chiến thắng tuyệt đối.

Ở đêm thi tiếp theo, Top 11 cô gái còn lại sẽ cùng nhau di chuyển đến thành phố biển xinh đẹp Nha Trang để tiếp tục chinh phục những thử thách khắc nghiệt của chương trình, sẽ có thêm một thí sinh sẽ phải ra về, và quyền loại sẽ nằm trong tay vị HLV của đội thắng cuộc. Tập 4 của The Face Vietnam sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 9/7/2016 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
An Nguy gây thất vọng, Hà Hồ "bực mình" vì Phạm Hương có quyền loại thí sinh