Án mạng tối 29 Tết, một người bị đâm tử vong

Sơn Tùng| 27/01/2017 09:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 27/1, Công an huyện Núi Thành, Quảng Nam xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 nam thanh niên thương vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h30 ngày 26/1 (tức 29 tháng Chạp), Phạm Viết B. (24 tuổi), Phan Tấn L. (27 tuổi) và Đống Ngọc S. (27 tuổi, cùng trú thôn Phú Thành, xã Tam Trà, huyện Núi Thành), đang ngồi nhậu trong tiệc tất niên cuối năm tại thôn Phú Thành thì xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Án mạng tối 29 Tết, một người bị đâm tử vong

Hiện S. đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam

“Đỉnh điểm” của cuộc “nói chuyện” không hồi kết, B. lao vào đánh nhau với L. và S. Trong cuộc hỗn chiến, B. bất ngờ rút dao bấm đâm 3 nhát vào bụng của L. và S. Dù đã được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên L. đã tử vong, còn S. đang cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam. B. sau khi gây án đã rời khỏi hiện trường.

Nhận được thông tin, Công an huyện Núi Thành nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ và tổ chức truy bắt B.

Đến 2h30 sáng ngày 27/1, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt giữ B. tại một nhà hàng ở thị trấn Núi Thành. Hiện vụ án đã được Công an huyện Núi Thành bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam thụ lý và tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Án mạng tối 29 Tết, một người bị đâm tử vong