Án mạng 3 người thương vong ở Tây Ninh: Cơ quan điều tra chưa khởi tố vụ án

T.T(TH)| 05/03/2016 12:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan vụ thảm án gia đình ở Tây Ninh, do ông Cảnh, người gây ra vụ thảm án đang bị thương nặng và chưa thể lấy lời khai nên cơ quan điều tra quyết định chưa khởi tố vụ án.

Công an tỉnh Tây Ninh vừa cho biết, đơn vị vẫn chưa có quyết định khởi tố vụ án xảy ra trong gia đình ở phường Ninh Thạnh, TP Tây Ninh (Tây Ninh). Nguyên nhân là do cơ quan điều tra đang chờ ông Cảnh (người cha đồng thời là người gây ra vụ án mạng) hồi phục để đưa đi giám định tâm thần, sau đó sẽ cân nhắc đưa ra quyết định khởi tố.

Án mạng 3 người thương vong ở Tây Ninh: Cơ quan điều tra chưa khởi tố vụ án

Hiện trường xảy ra án mạng

Trước đó, vào lúc 1h ngày 3-3, tại căn nhà thuộc khu phố Ninh Đức, phường Ninh Thạnh (TP.Tây Ninh), bà Phạm Thị Tuyết Mai (52 tuổi) đang ở sau nhà thì bất ngờ bị chồng là ông Nguyễn Văn Cảnh (53 tuổi) dùng dao đâm một nhát bên hông từ phía sau.

Bà Mai ngã xuống, ông Cảnh tiếp tục đi vào đâm anh con trai tên Nguyễn Minh Nhựt (31 tuổi) đang nằm ngủ trong nhà. Do bất ngờ, anh Nhựt chạy ra ngoài kêu cứu rồi ngã gục xuống trên vũng máu.

Bà Mai gượng chạy ra ngoài kêu cứu. Người thân đã chạy đến tước con dao trên tay ông Cảnh, nhưng sau đó ông chạy ra phía sau nhà lấy một con dao khác và tự đâm vào người mình. 

Nhận được thông tin, lực lượng Công an đến ngay hiện trường thì phát hiện ông Cảnh đã nằm gục dưới sân bên hông nhà với con dao còn cắm trong miệng.

Cảnh sát đã đưa ông Cảnh đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Anh Nhựt tử vong tại bệnh viện. Hiện bà Mai đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh còn ông Cảnh đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM.

Theo lời kể của bà Mai và những người thân, gia đình bà chung sống rất hòa thuận, trước khi xảy ra án mạng không có xảy ra mâu thuẫn. Những ngày gần đây, ông Cảnh bị đau đốt sống cổ và thường xuyên mất ngủ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Án mạng 3 người thương vong ở Tây Ninh: Cơ quan điều tra chưa khởi tố vụ án