An Giang: Hàng trăm công nhân ngộ độc thực phẩm tái nhập viện

Huy Hoàng| 03/07/2017 17:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi được xuất viện về nhà, 605 công nhân Công ty TNHH Samhoo An Giang đã trở lại làm việc bình thường. Tuy nhiên, đến trưa 3/7, hơn 100 công nhân bị tái phát và phải nhập viện trở lại.

Theo đó, đến 12h ngày 3/7, đã có trên 100 công nhân Công ty TNHH Samhoo An Giang được đưa đến BVĐK Châu Thành (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) cấp cứu trong tình trạng nôn ói, tiêu chảy và mệt, khó thở.

Được biết, đây là số công nhân của Cty TNHH Samhoo An Giang đã nhập viện cấp cứu trong vụ ngộ độc thực phẩm vào ngày 1/7, sau khi được điều trị đã được các đơn vị y tế cho xuất viện.

An Giang: Hàng trăm công nhân ngộ độc thực phẩm tái nhập viện

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đến thăm các công nhân trong vụ ngộ độc thực phẩm. Ảnh: Trung Hiếu

Do vụ việc xảy ra đột ngột với số lượng lớn so với quy mô của bệnh viện cấp huyện nên đã xảy ra tình trạng quá tải. Tuy bệnh viện đã bố trí 2 bệnh nhân/giường, nhưng vẫn có hàng chục bệnh nhân phải nằm dưới nền gạch, hành lang bệnh viện. Hiện số công nhân nhập viện vẫn đang tiếp tục tăng và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Như báo Công lý đã đưa tin, trưa ngày 1/7, hàng trăm công nhân của Công ty TNHH Samhoo có biểu hiện chóng mặt, nôn ói, nhức đầu, đau bụng, co giật sau bữa cơm trưa. Ngay sau đó, công ty đã dùng xe chở số công nhân này đến Bệnh viện đa khoa huyện Châu Thành và Bệnh viên đa khoa trung tâm An Giang điều trị. Đến sáng nay (3/7), tất cả các công nhân đã xuất viện.

Liên quan đến vụ ngộ độc tập thể của 605 công nhân Công ty TNHH Samhoo, ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang vừa yêu cầu ngành chức năng tỉnh này vào cuộc, điều tra, làm rõ nguyên nhân và xử lý công khai nếu đơn vị cung cấp thức ăn có vi phạm.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
An Giang: Hàng trăm công nhân ngộ độc thực phẩm tái nhập viện