Ấn Độ: Cụ ông 74 tuổi nhổ hết cả hàm răng để lập kỷ lục thế giới

Hà Kim| 01/06/2016 17:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông “nghiện” phá kỉ lục ở Ấn Độ đã xăm 366 lá cờ lên người và mới đây ông quyết định nhổ hết hàm răng của mình để nhét 500 ống hút và 50 cây nến đang cháy vào miệng.

Dường như, người đàn ông Ấn Độ 74 tuổi này, bị ám ảnh với việc thiết lập kỉ lục. Ông cho biết, mình đã có tên ở 20 hạng mục khác nhau và tự gọi mình là Guinness Har Rishi. Hiện, ông Har là kỉ lục gia khi ngậm được 496 ống hút trong miệng. Và lần này để phá sâu kỉ lục cũ, ông Har Parkash Rishi đã quyết định nhổ hết răng để có thể nhét 500 ống hút và 50 cây nến đang cháy vào miệng.

Ông Har Rishi nói: “Tôi cần không gian trong miệng nên tôi quyết định nhổ hết răng, tôi muốn ghi danh vào sách kỉ lục Guinness ở hạng mục này”.

Ấn Độ: Cụ ông 74 tuổi nhổ hết cả hàm răng để lập kỷ lục thế giới

Har Parkash Rishi đã quyết định nhổ hết răng để có thể nhét 500 ống hút và 50 cây nến đang cháy vào miệng

Ông cho biết cơn nghiện kỷ lục thế giới bắt đầu từ khi ông còn nhỏ. Kỷ lục đầu tiên của ông được lập vào năm 1990 với hai người bạn. Ông và các bạn đã lái xe máy liên tục suốt 1.001 giờ không ngừng.

Ông tiếp tục lập kỉ lục khi uống hết một lọ tương cà trong 39 giây. Tuy nhiên kỉ lục này bị xô đổ sau đó ít năm vì một người Đức chỉ cần 32 giây để xử lý điều tương tự.

Một vài kỷ lục ông đã lập trong những năm qua còn có chuyển bánh pizza từ thủ đô New Delhi của Ấn Độ đến San Francisco ở Mỹ hay lập kỷ lục cho người có nhiều hình xăm lá cờ thế giới nhất. Ông đã xăm tổng cổng 366 hình để giành được kỷ lục này

Cho đến nay, bản thân ông đã lập đến 20 kỷ lục khác nhau. Và ông đang có ý định lập kỷ lục thế giới mới cho người có nhiều hình xăm của các lãnh đạo trên thế giới nhất. Ông đã xăm được hình thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi, tổng thống Mỹ Barack Obama, nữ hoàng Anh Elizabeth và Mahatma Gandhi.

Ấn Độ: Cụ ông 74 tuổi nhổ hết cả hàm răng để lập kỷ lục thế giới

Ông cũng lập kỷ lục cho người có nhiều hình xăm lá cờ thế giới nhất

Không nhữn thế, Har Rishi và em rể còn được ghi danh ở mục “người được nhận nuôi già nhất thế giới”. Ông Har đã quyết định nhận nuôi người em rể 61 tuổi tên Kumar Vig. Ông Kumar Vig cũng là một kỷ lục gia Ấn Độ, người từng xây một tháp bằng đường cao tới 1,8m.

Và không chỉ ông Rishi thích lập kỷ lục thế giới, mà cả vợ ông, bà Bimla cũng lập kỷ lục thế giới cho di chúc siêu ngắn năm 1991: "Tất cả cho con trai."

Ông Har hào hứng nói, "nhiều người nghĩ tôi là siêu nhân chứ không phải người thường”. Ông Har cũng chia sẻ, quá trình khó khăn nhất khi lập kỉ lục chính là nhét ống hút vào miệng. Việc này rất đau đớn và vất vả. Nhưng ông muốn gia đình tự hào về mình và hy vọng các con ông sẽ có nhiều thuận lợi hơn trong việc kinh doanh khi có người cha nổi tiếng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn Độ: Cụ ông 74 tuổi nhổ hết cả hàm răng để lập kỷ lục thế giới