“Âm nhạc từ tâm – Kết nối & Chữa lành” tri ân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Minh Khang| 27/02/2022 13:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chương trình “Âm nhạc từ tâm - Kết nối & Chữa lành” nhằm tri ân Ngày Thầy thuốc Việt Nam đã diễn ra trong không khí đầy hân hoan và ấm cúng tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà vào ngày 26/02/2022.

Hướng tới dịp kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà đã tổ chức chương trình “Âm nhạc từ tâm - Kết nối & chữa lành” vào chiều thứ 7 vừa qua với sự tham gia của đông đảo CBNV bệnh viện, các khách hàng thân thiết, cùng sự góp mặt của nhiều giọng ca nổi tiếng như Hồng Phi, Mỹ Lam, Tiến Hưng, Bích Ngọc, Việt Tú.

Đây là lần đầu tiên một chương trình âm nhạc được đầu tư và tổ chức bài bản như vậy ở Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà.

3(1).jpg

Ca sĩ Mỹ Lam, ca sĩ Hồng Phi hát trên sân khấu

2(1).jpg
Ca sĩ Mỹ Lam hát tri ân các thiên thần áo trắng

Ngay từ cái tên “Âm nhạc từ tâm” đã mang một ý nghĩa riêng, đó là lan tỏa những lời ca, tiếng hát xuất phát từ trái tim và từ cái tâm của người thầy thuốc đến người bệnh. Hơn thế nữa, đây còn là cơ hội để người bệnh bộc bạch tâm tư và lời cảm ơn của mình bằng âm nhạc.

1(1).jpg

Ca sĩ Tiến Hưng, ca sĩ Bích Ngọc hát trên sân khấu

Khởi đầu chuỗi sự kiện lan tỏa âm nhạc từ trái tim với chủ đề “Kết nối & Chữa lành”, Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà muốn gửi gắm lời tri ân đến những người chiến sĩ áo trắng vẫn luôn ngày đêm hy sinh thầm lặng vì sức khỏe của cộng đồng.

Trong hoàn cảnh dịch bệnh vẫn đeo bám chúng ta tới tận ngày hôm nay, sứ mệnh thiêng liêng và những cống hiến to lớn của ngành y càng được thể hiện chân thực và rõ ràng hơn bao giờ hết.

Ngay trong chương trình, khán giả cũng được trực tiếp lắng nghe những chia sẻ về nghề y từ Bác sĩ CKII Nguyễn Thắng Lợi - Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh và Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Tạ Duy Dũng - Trưởng khoa Ngoại của Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà.

5(1).jpg

Giao lưu với bác sĩ

Bên cạnh đó, những khách hàng thân thiết đã nhiều lần khám chữa bệnh tại Bắc Hà cũng có thời gian giao lưu và gửi lời cảm ơn tới các y bác sĩ.

Qua đó, hy vọng mỗi người dù là thầy thuốc hay người bệnh cũng sẽ thấu hiểu, cảm thông và gắn kết với nhau hơn.

Cuối cùng, chúng tôi mong rằng hành trình lan tỏa âm nhạc từ trái tim mà Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà ấp ủ sẽ không chỉ dừng lại ở đây.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà được thành lập từ năm 2016 dưới mô hình bệnh viện khách sạn với đầy đủ các tiện ích y tế thuộc 13 Khoa và Chuyên khoa chức năng. Trong suốt hơn 5 năm hoạt động, Bắc Hà luôn chú trọng đầu tư cả về con người và cơ sở vật chất để người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi tới thăm khám và điều trị tại bệnh viện. Bên cạnh đó, Bắc Hà cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng một cách trọn vẹn nhất.

Tác giả trích dẫn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Âm nhạc từ tâm – Kết nối & Chữa lành” tri ân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2