Ai sẽ là Quán quân The Face Việt Nam mùa đầu tiên?

Hồng Anh| 01/09/2016 17:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quán quân The Face Việt Nam mùa đầu tiên đang còn là một ẩn số và cơ hội đang chia đều cho 4 cái tên là Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Mai Ngô và Khánh Ngân.

Chung kết The Face sẽ diễn ra vào ngày 3/9 tới đây và chủ nhân của ngôi vị Quán quân năm nay sẽ được lộ diện. Trước đó, cùng điểm lại 4 chiến binh, 4 ứng cử viên sáng giá nhất của The Face năm nay.

Ai sẽ là Quán quân The Face Việt Nam mùa đầu tiên?

Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh, Mai Ngô và Khánh Ngân sẽ cùng nhau cạnh tranh ngôi vị cao nhất của The Face năm nay

Phí Phương Anh

Ai sẽ là Quán quân The Face Việt Nam mùa đầu tiên?

Là thí sinh mà Hà Hồ khẳng định sẽ đi đến cuối cùng với cô tại The Face- Gương mặt thương hiệu, Phí Phương Anh đang là thí sinh được lòng đông đảo công chúng và được mọi người kỳ vọng sẽ là Quán quân The Face Việt Nam mùa đầu tiên.

Ai sẽ là Quán quân The Face Việt Nam mùa đầu tiên?

Ai sẽ là Quán quân The Face Việt Nam mùa đầu tiên?

Phí Phương Anh là thí sinh có sự tiến bộ nhanh chóng ở The Face

Ngay từ đầu, Phí Phương Anh gây ấn tượng trước cả 3 HLV với khuôn mặt sáng, luôn cho người đối diện cảm giác thân thiện, dễ mến và dễ gần, đặc biệt là sự tiến bộ nhanh chóng sau mỗi vòng thi.

Duy nhất một lần rơi vào top nguy hiểm, Phí Phương Anh được HLV Lan Khuê xin Hà Hồ bảo vệ cô gái này cho đến phút cuối cùng. Còn HLV Phạm Hương, người ít khi khen các thí sinh của team khác cũng phải dành nhiều lời khen và bị cô gái này thu phục ở tập bán kết vừa qua với tiến bộ vượt bậc. Cả 3 HLV đều đồng tình khi cho rằng Phí Phương Anh có đầy đủ tố chất để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và sẽ có những bước tiến dài trong tương lai.

Mai Ngô

Ai sẽ là Quán quân The Face Việt Nam mùa đầu tiên?

Mai Ngô là thí sinh được quay trở lại Chung kết The Face do dẫn đầu số lượt bình chọn của khán giả

Ngay từ tập đầu tiên, Mai Ngô, chiến binh cuối cùng đại diện cho team Lan Khuê bước vào vòng Chung kết đã thể hiện sự quyết tâm của mình khi đến với The Face, coi đây không phải là một cuộc dạo chơi mà là nơi cô khẳng định bản thân và thể hiện đam mê cũng như ngọn lửa với nghề của mình sau những ồn ào không hay ở cuộc thi người mẫu Châu Á trước đó. Thậm chí, trong lần rơi vào vòng nguy hiểm đầu tiên, Mai Ngô không kìm nén được quyết tâm đó khi cho biết nếu cô bị loại khỏi The Face thì đây sẽ là cuộc thi cuối cùng trong sự nghiệp của cô.

Ai sẽ là Quán quân The Face Việt Nam mùa đầu tiên?

Thậm chí, Mai Ngô còn tiết lộ về quá trình đến với The Face, cô đã đi bằng xe bus và phải tự trang trải mọi chi phí cho cuộc sống không mấy dư giả của mình.

Chính vì nỗ lực và hiểu được ngọn lửa đam mê đó của Mai Ngô mà trong 2 lần rơi vào top nguy hiểm, cô đều giành được tấm vé ở lại. Chỉ duy nhất lần cuối cùng, ở tập 10, học trò cưng của Lan Khuê bị loại dưới tay của HLV Phạm Hương.

Luôn linh hoạt trong các thử thách, biến hóa đa dạng ở nhiều phong cách khác nhau, Mai Ngô biết cách phát huy tối đa lợi thế là một vũ công, một người mẫu trong mỗi phần thi của mình khiến nhiều người nể phục.

Ai sẽ là Quán quân The Face Việt Nam mùa đầu tiên?

Qua mỗi thử thách, mặc dù đã có lúc chỉ còn lại một mình, phải chiến đấu với team khác, Mai Ngô lại được lòng công chúng, người ta ngày càng yêu mến một Mai Ngô có vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính và có đôi chút “bất cần”, nhưng ẩn sau đó lại là một cô gái dịu dàng, luôn nhạy cảm và có thể dễ dàng mít ướt… Chính vì thế, mặc dù bị loại đáng tiếc ở tập 10, cô nàng này đã nhanh chóng quay trở lại nhà chung để cùng với top 3 thi sinh xuất sắc nhất tranh tài trong đêm Chung kết.

Chúng Huyền Thanh

Ai sẽ là Quán quân The Face Việt Nam mùa đầu tiên?

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất đi đến đêm thi cuối cùng của The Face, Chúng Huyền Thanh của team Hà Hồ vẫn là một “ẩn số” thú vị. Chính cô gái này đã khiến Hoa hậu Phạm Hương sẵn sàng nhường vương miện để có thể thuyết phục cô về đội của mình.

Ai sẽ là Quán quân The Face Việt Nam mùa đầu tiên?

Càng về cuối, Chúng Huyền Thanh càng được xem là ẩn số khi cô liên tục khiến các HLV bất ngờ vì sự tiến bộ của mình

Tuy nhiên, phong độ và sự tiến bộ của Chúng Huyền Thanh được cho là chậm hơn so với Phí Phương Anh. Cô nàng vẫn chưa làm hài lòng HLV của mình vì những phần thể hiện chưa thực sự rõ nét. Thậm chí, cả 3 HLV đều chưa thấy sự quyết tâm của Chúng Huyền Thanh khi vẫn chưa giảm cân nặng cho mình, một trong những điểm hạn chế của cô. Cùng với Mai Ngô, Chúng Huyền Thanh là thí sinh 3 lần rơi vào top nguy hiểm. Cô nàng cũng chưa được lòng đông đảo công chúng khi vẫn bị tố là chảnh chọe, thường có nhận xét chưa tích cực về các thí sinh khác….

Sở hữu khuôn mặt vô cùng gợi cảm, cuốn hút, Chúng Huyền Thanh đã biết lợi thế của mình và có màn lột xác đến bất ngờ ở tập Bán kết vừa qua, làm hài lòng HLV Hà Hồ và làm 2 HLV còn lại bị bất ngờ. Điều này cho thấy, ở cô gái sinh năm 1997 này đã và đang cố gắng bứt phá, vượt qua mọi giới hạn để phát huy hết tiềm năng còn chưa được khai thác, tăng tốc ở chặng đua cuối cùng. Vì thế, Chúng Huyền Thanh là một ẩn số, sẽ có lời giải đáp trong Chung kết sắp tới.

Khánh Ngân

Ai sẽ là Quán quân The Face Việt Nam mùa đầu tiên?

So với 3 đối thủ trên, Khánh Ngân của team Phạm Hương ghi điểm với công chúng không phải kỹ năng chuyên nghiệp mà lại là khuôn mặt khả ái, ăn hình và được lòng nhiều nhãn hãng.

Xây dựng hình ảnh một cô gái nữ tính, luôn ngọt ngào và dịu dáng, Khánh Ngân được đánh giá có tính cách khá nhạt so với các thí sinh khác nhưng lợi thế về khuôn mặt đã bù trừ lại cho cô. Và càng về cuối, chiến binh cuối cùng của Hoa hậu Phạm Hương càng tăng tốc với những nỗ lực không ngừng của bản thân. Thậm chí, cô còn chiếm ưu thế hơn so với Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh và Mai Ngô khi trúng nhiều hợp đồng quảng cáo và được các nhà thiết kế thời trang quốc tế gửi thư mời với tư cách người mẫu hạng A.

Ai sẽ là Quán quân The Face Việt Nam mùa đầu tiên?

Với tiêu chí tìm ra "Gương mặt thương hiệu", Khánh Ngân hoàn toàn có thể trở thành Quán quân của "The Face Vietnam", như Hà Hồ đã từng nói: “Điều gì cũng có thể xảy ra ở phút 89”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ai sẽ là Quán quân The Face Việt Nam mùa đầu tiên?