Ai là 3 đối tượng nguy hiểm ở Running Man Việt mùa 2?

Minh Anh| 06/06/2021 18:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với dàn cast chất lượng, người hâm mộ đang vô cùng hào hứng mong Running Man Việt mùa 2 sớm được công chiếu. Cho nên mọi nhất cử nhất động của chương trình cũng trở thành chủ đề hot để bàn tán. Mới đây, ban tổ chức đã tổ chức một cuộc bình chọn xem ai sẽ là người nguy hiểm nhất của mùa 2. Và kết quả khá bất ngờ.

Đáp lại sự yêu mến và mong chờ của khán giả, mới đây đài SBS và báo chí Hàn Quốc đã đồng loạt đăng tin về sự trở lại của Running Man Vietnam. Nhà sản xuất của Running Man Vietnam mùa 2 là Dong Tay Promotion sẽ hợp tác cùng Đài SBS và đơn vị sản xuất trong nước Lime Entertainments.

men.jpg
Running Man Việt mùa 2 đang tiến hành ghi hình với 9 thành viên.

Theo đó, ban tổ chức cho biết sự trở lại của Running Man ở mùa 2 sẽ được đầu tư với quy mô lớn hơn với nhiều khác biệt nhằm tạo sự hấp dẫn hơn cho chương trình.

men7.jpg
Tái ngộ khán giả ở Running Man Việt mùa 2, "Thỏ Đen" Ngô Kiến Huy từng hứa hẹn với khán giả sẽ biến thành "Thỏ Rừng".

Điều đầu tiên, nhà sản xuất khẳng định địa điểm ghi hình sẽ đẹp và đặc sắc hơn. Dàn cast của mùa 2 là sự hội tụ của 9 người nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như MC, ca sĩ và diễn viên thay vì 7 người như mùa đầu tiên.

Sự thay đổi đổi dàn cast chính cũng mang tới rất nhiều điều thú vị. Bên cạnh những thành viên cũ thì Trường Giang, Karik, Thúy Ngân và Jack lại khó đoán về khả năng của họ trong lần chào sân này.

men4.png
Karik từng khoanh vùng 4 đối tượng nguy hiểm, trong đó có cả Ngô Kiến Huy

Mới đây, "Thỏ Đen" Ngô Kiến Huy đã tham gia cuộc bình chọn xem ai là người mạnh nhất trong Running Man Việt mùa 2. Và kết quả là khá bất ngờ.

Tái ngộ khán giả ở Running Man Việt mùa 2, "Thỏ Đen" Ngô Kiến Huy từng hứa hẹn với khán giả sẽ biến thành "Thỏ Rừng", không còn dễ bị ăn hiếp.

men6.jpeg
Ngô Kiến Huy đã khoanh vùng cho mình 3 "đối tượng nguy hiểm" trong đội hình mùa này!

Nhờ tham gia mùa đầu tiên, "tấm chiếu cũ" đã rút ra được cho mình những "bài học xương máu" để sống sót đến những giây cuối cùng. Trong buổi trò chuyện mới nhất, anh đã khoanh vùng cho mình 3 "đối tượng nguy hiểm" trong đội hình mùa này!

Đối với Ngô Kiến Huy, đối tượng nguy hiểm đầu tiên chính là "anh cả" Trường Giang:

men5.jpeg
Sau Trường Giang thành viên thứ 2 mà "Thỏ Đen" khoanh vùng khiến khán giả bất ngờ khi lại là "tấm chiếu mới" Karik

"Như mọi người thấy anh Giang đã tập luyện thể lực trong thời gian vừa qua, cũng chạy bộ, hít đất, xà đơn các kiểu, cũng lén tập boxing cùng với Huy. Huy nghĩ đây cũng là một ẩn số. Anh ấy rất thông minh, đôi khi là đối tượng phản bội có tổ chức mà mình không ngờ được".

Thành viên thứ 2 mà "Thỏ Đen" khoanh vùng khiến khán giả bất ngờ khi lại là "tấm chiếu mới" Karik: "Karik xếp thứ 2 để mình đề phòng vì những đối tượng khoanh vùng người khác thường nhắm tới mục tiêu phản bội đầu tiên rồi".

men2.jpeg
Tiếp theo, Lan Ngọc chính là "nhân vật nguy hiểm" trong mắt Ngô Kiến Huy.

Nhân vật nguy hiểm thứ 3 đối với "Thỏ Đen" không ai khác ngoài Lan Ngọc: "Thường người ta nói là 'giang sơn khó đổi bản tính khó dời' nên nhỏ em gái này thế nào cũng phản bội một trong số những thành viên nên 3 người này mình khoanh vùng đầu tiên".

Dù đã giúp đỡ nhau khá nhiều trong các tập Running Man Việt mùa 1, nhưng Lan Ngọc rất biết tận dụng cơ hội để có thể dành chiến thắng.

men3.jpeg
Liệu trong Running Man ở mùa 2 Lan Ngọc và Kiến Huy có còn hợp tác hay trở thành đối thủ của nhau.

Vì theo "Ngọc nữ" của màn ảnh Việt cho biết: "Nếu xét về sức thì một cô gái bé nhỏ như Ngọc không thể nào đấu lại với các anh to cao như vậy được. Nên chỉ có thể tận dụng cơ hội để chơi dơ một chút thôi."

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ai là 3 đối tượng nguy hiểm ở Running Man Việt mùa 2?