Thành viên thứ 5 của Running Man Việt mùa 2 bắt đầu lộ diện

Minh Anh| 01/05/2021 15:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi công bố chính thức 3 thành viên đầu tiên bao gồm: Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Karik, nhà sản xuất Running Man Vietnam mùa 2 tiếp tục nhá hàng 2 thành viên tiếp theo. Trương Thế Vinh và Jun Phạm được nhắc đến nhiều nhất.

Sau nhiều thời gian chuẩn bị thì đến nay chương trình Running Man Việt mùa 2 đã chính thức khởi quay. Dù đã trải qua ngày quay đầu tiên nhưng đội hình dàn cast đầy đủ như thế nào vẫn ngây tò mò cho người hâm mộ.

ran3.png
Running Man Vietnam tiếp tục nhá hàng về gương mặt sẽ xuất hiện với vai trò trụ cột ở mùa 2.

Sau khi công bố chính thức 3 thành viên đầu tiên bao gồm: Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Karik, nhà sản xuất Running Man Vietnam mùa 2 tiếp tục nhá hàng 2 thành viên tiếp theo.

Theo đó, một bức ảnh được cắt nhỏ và đảo vị trí, sau khi xếp lại thì cho ra hình của Jun Phạm. Còn câu đố tiếp theo vừa đăng tải tiếp tục thu hút sự chú ý và những lời giải đáp của đông đảo khán giả.

ran2.jpg
Nhưng hình ảnh đưa ra cũng quá dễ nên mọi người liền nhận ra ngay đó chính là "Thỏ trắng" Jun Phạm.

Không thể làm khó được cư dân mạng, đặc biệt là những fan của chương trình, câu đố nhanh chóng được giải đáp.

ran.jpg
Jun Phạm đáng yêu trong mùa 1

Theo đó, bức hình chiếc máy nghe nhạc được hiểu là MP3, +2 nữa là thành MP5, tên nhóm nhạc mà Trương Thế Vinh từng tham gia. Vậy là chào mừng một thành viên cũ trở lại với đội hình Running Man Vietnam!

Đây là hai thành viên rất được chào đón tại Running Man Vietnam mùa 2. Ở những tập đầu tiên của mùa 1, Jun Phạm được xây dựng hình tượng như một chàng "Thỏ trắng" yếu đuối.

ran4.jpg
Câu đố tiếp theo vừa đăng tải tiếp tục thu hút sự chú ý và những lời giải đáp của đông đảo khán giả.

Dù không có nhiều sức khỏe như các thành viên nam khác nhưng Jun Phạm lại ghi điểm bằng sự thông minh và sự am hiểu về khá nhiều lĩnh vực trong các câu hỏi về kiến thức.

Càng về sau, nam ca sĩ bỗng trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều và giành được chiến thắng ở kha khá tập phát sóng. Không biết với lần trở lại này, Jun Phạm sẽ mang đến hình ảnh như thế nào đây?

ran5.png
Không thể làm khó được cư dân mạng, đặc biệt là những fan của chương trình, câu đố nhanh chóng được giải đáp.

Còn Trương Thế Vinh lại có lợi thế về thể hình và sự cẩn trọng rất cần thiết. Không chỉ mạnh mẽ mà "voi biển" còn luôn có sự bảo vệ đồng đội khi chiến đấu cùng một nhóm.

Quay trở lại Running Man Vietnam mùa 2, hai thành viên này sẽ thể hiện ra sao, họ đã chuẩn bị những gì cho các cuộc đấu căng thẳng sắp tới?

ran6.jpg
Vậy là chào mừng một thành viên cũ trở lại với đội hình Running Man Vietnam!
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành viên thứ 5 của Running Man Việt mùa 2 bắt đầu lộ diện