Jack trích 30% cát xê quay Running Man Việt để làm từ thiện?

Minh Anh| 10/05/2021 13:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin Jack trở thành "em út" trong "đại gia đình" Running Man Việt mùa 2 đã "gây bão" MXH trong những ngày qua. Mới đây, một nguồn tin còn cho biết nam ca sỹ sẽ trích 30% cát xê quay chương trình để làm từ thiện.

Sau nhiều thời gian chuẩn bị thì đến nay chương trình Running Man Việt mùa 2 đã chính thức khởi quay. Và thông tin Jack trở thành "em út" trong "đại gia đình" Running Man đã "gây bão" MXH trong những ngày qua.

ja2.jpg
Jack nhận thư mời tham gia Running Man Việt mùa 2

Theo như nhà sản xuất cho biết, sau 7 Nụ Cười Xuân, Jack đã từ chối tham gia rất nhiều show truyền hình để tập trung cho âm nhạc. Để mời được Jack tham gia chương trình lần này, BTC đã phải thuyết phục Jack tham gia chương trình cùng với mức cát-xê rất khủng cho 15 tập ghi hình.

Mới đây, một nguồn tin cho biết Jack sẽ trích 30% từ số tiền cát-xê này để hỗ trợ trẻ em nghèo tại Việt Nam.

Trước đó, anh chàng cũng từng thực hiện một trận đấu bóng đá từ thiện mang tên Tiếp Lửa Yêu Thương vào năm 2020 và kêu gọi được gần 700 triệu để ủng hộ đồng bào lũ lụt ở miền Trung.

jac2.jpg
Một nguồn tin cho biết Jack sẽ trích 30% từ số tiền cát-xê này để hỗ trợ trẻ em nghèo tại Việt Nam.

Nam ca sỹ được cho là luôn có những việc làm từ thiện một cách âm thầm vì không muốn đưa tin rầm rộ trên các phương tiện truyền thông đại chúng. 

Trước đó, từ cuối tháng 3/2020 đến nay, nam ca sỹ Jack đã quyên góp và tự trao số tiền ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 và chống hạn mặn ở Bến Tre số tiền 500 triệu đồng. Nhưng giọng ca “Là một thằng con trai” rất ít lần xuất hiện trực tiếp trước công chúng.

Jack và cộng đồng người hâm mộ của nam ca sĩ ghé thăm Mái ấm Đức Quang ở chùa Vạn Đức, ấp Long An, xã Long Hòa, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre để làm từ thiện. Tại đây, nam ca sĩ đã thăm hỏi và tặng quà cho 200 trẻ em mồ côi đang sống và học tập ở mái ấm.

Nam ca sỹ đã dành tặng cho các em đồ dùng cá nhân, thực phẩm và nước uống. Sau khi trao quà, Jack đã nán lại rất lâu và dành thời gian chơi với các em đến buổi chiều muộn.

ja.jpg
Trước đó, anh chàng cũng từng thực hiện một trận đấu bóng đá từ thiện mang tên Tiếp Lửa Yêu Thương vào năm 2020 và kêu gọi được gần 700 triệu để ủng hộ đồng bào lũ lụt ở miền Trung.

Được biết, đây là lần hiếm hoi nam ca sỹ xuất hiện trực tiếp trao quà từ thiện. Những hình ảnh của Jack cũng chỉ được người hâm mộ biết đến khi các fan đi cùng chụp và đăng tải lên mạng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jack trích 30% cát xê quay Running Man Việt để làm từ thiện?