Á hậu Thúy Vân: “Cách sống an toàn, không sóng gió không có nghĩa là nhạt”

Hà Thu| 04/04/2016 08:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mọi người đang suy nghĩ an toàn là nhạt, nhưng thực ra Thúy Vân an toàn nhưng không hề nhạt vì Vân vẫn có những điều khác biệt, không lẫn với ai”- Thúy Vân.

Xuất hiện trong chương trình Ghế không tựa, Á hậu 3 Hoa hậu quốc tế Phạm Hồng Thúy Vân lần đầu tiên trải lòng về bản thân, gia đình, cũng như cách vượt qua những thách thức, cám dỗ khi dấn thân vào showbiz.

“..an toàn, không sóng gió không có nghĩa là nhạt”

Á hậu Thúy Vân: “Cách sống an toàn, không sóng gió không có nghĩa là nhạt”

Thúy Vân xuất hiện rạng rỡ trong chương trình Ghế không tựa

Nhiều người đánh giá rằng, Thúy Vân ngoài đời và khi trên sân khấu là hai con người hoàn toàn khác biệt. Nếu trong cuộc sống thường ngày, Thúy Vân vui vẻ, lý lắc, nhanh nhẹn, hoạt bát, thích trêu chọc người khác bao nhiêu thì khi lên sân khấu, Thúy Vân dường như lột xác, trở thành một quý cô thanh lịch và quý phái bấy nhiêu. Chính sự khác biệt này khiến không ít người đặt ra câu hỏi, liệu đó là điều Thúy Vân tự tạo ra hay do áp lực từ phía công chúng cùng những người xung quanh khiến cô buộc phải thay đổi.

Lý giải về sự khác biệt này, giữa Thúy Vân trên sân khấu và Thúy Vân ngoài đời thực, cô cho biết: “Vân nghĩ đây không phải áp lực mà là do quan điểm của mỗi người. Đối với những người đã yêu quý mình, thì dù mình có như thế nào, họ vẫn sẽ luôn yêu quý mình. Nhưng khi trên sân khấu hay trong các chương trình, đó là công việc và chắc chắn sẽ có những phản ứng trái chiều.Là một người luôn đặt sự chuyên nghiệp và nghiêm túc lên hàng đầu, Thúy Vân muốn hình ảnh của mình càng ít tranh cãi càng tốt. 

Á hậu Thúy Vân: “Cách sống an toàn, không sóng gió không có nghĩa là nhạt”

Mọi người đang suy nghĩ an toàn là nhạt, nhưng thực ra Thúy Vân an toàn nhưng không hề nhạt. Khán giả vẫn có những điều có thể nhớ về Thúy Vân như Miss International, những cá tính riêng của Vân. Đặc biệt là Hoa khôi Áo dài, đó là chương trình truyền hình thực tế, mọi người thấy con người và tính cách của Thúy Vân như vậy".

Cũng trong chương trình Ghế không tựa, Thúy Vân lần đầu tiên tiết lộ ngay từ nhỏ đã thần tượng Trương Ngọc Ánh và Hà Kiều Anh và đã nhen nhóm muốn được làm nghệ thuật.

"Hồi 4,5 tuổi, trong nhà Vân có rất nhiều giày cao gót của dì. Vân có mang thử và tập đi catwalk. Lúc bấy giờ, chị Trương Ngọc Ánh và chị Hà Kiều Anh là hai nhân vật rất nổi tiếng ở thời điểm đó, và mỗi khi nghe giới thiệu “Đây là Trương Ngọc Ánh”, Vân sẽ catwalk đi ra và catwalk đi vào.

Khi ấy, sự yêu thích và mong muốn được làm nghệ thuật đã bắt đầu nhen nhóm trong Vân. Nhưng cho tới tận cột mốc khi được gặp thầy Sỹ Luân, tôi mới cảm nhận được mình thực sự thích công việc này, thật sự thích những gì mình đang làm khi được hát và biểu diễn.”

Được biết, cha mẹ Thúy Vân để cho Thúy Vân được tự trải nghiệm tất cả những gì cô muốn, từ học hát, học nhảy, học võ, ngoại ngữ và nhiều bộ môn khác. Ngay cả sau này khi lớn lên, đứng giữa nhiều sự lựa chọn, Thúy Vân luôn may mắn có gia đình ở bên cạnh.

Á hậu Thúy Vân: “Cách sống an toàn, không sóng gió không có nghĩa là nhạt”

Thúy Vân bị hỏi khó về Phạm Hương, Lan Khuê

Khi được MC hỏi về cái tên đặc biệt của mình, Thúy Vân chia sẻ rất thích cái tên của mình. Trong Truyện kiều, Thúy Kiều là một người rất đẹp nhưng cuộc đời rất sóng gió còn Thúy Vân không đép sắc sảo như chị, nhưng cuộc sống lại rất êm đềm. Cái tên này dường như cũng giống với cuộc sống hiện tại của Thúy Vân, từ nhỏ đến lớn, cuộc sống của Thúy Vân cũng êm đềm như vậy. Thúy Vân bày tỏ đó cũng chính là mong ước con gái có một cuộc sống bình yên, không sóng gió.

Khi được MC hỏi vui đã gặp một Thúy Kiều nào đó, Thúy Vân cười vui cho rằng điều này rất khó, nhưng nếu chỉ xét về nhan sắc, thì Phạm Hương cũng có thể xem là một Thúy Kiều. "Chị Phạm Hương rất đẹp, nhan sắc rất sắc sảo nên nếu Thúy Kiều là có thật thì vẻ đẹp của Phạm Hương có thể là nhan sắc của Thúy Kiều".

Á hậu Thúy Vân: “Cách sống an toàn, không sóng gió không có nghĩa là nhạt”

Biểu cảm đáng yêu của Thúy Vân

MC nam của chương trình bày tỏ sẽ đóng giả làm Thúy Kiều để trò chuyện với Thúy Vân, cô bật cười và rất vui với thử thách thú vị. MC Công Tố liên tiếp đưa ra những câu hỏi khó cho cô nàng: "Ai cũng nói Thúy Kiều đẹp hơn Thúy Vân mà Thúy Vân được nhiều giải thưởng mà Thúy Kiều chưa được giải gì?", "Nếu trong một cuộc thi có mặt cả Phạm Hương, Lan Khuê và Thúy Vân, thì bạn nghĩ ai sẽ trở thành người chiến thắng?". Thúy Vân trả lời các câu hỏi với sự dí dỏm và cả sự tự tin vào bản thân của mình.

Cách Thúy Vân đối mặt với thử thách trong cuộc sống

Á hậu Thúy Vân: “Cách sống an toàn, không sóng gió không có nghĩa là nhạt”

Trên con đường làm nghệ thuật nhiều thử thách, sẽ không tránh khỏi những giây phút cô đơn mà Thúy Vân phải đối mặt. Nói về những quãng thời gian khó khăn của bản thân, Thúy Vân tâm sự rằng cách mà cô mạnh mẽ vượt qua đó là luôn nhìn vào vấn đề theo một cách tích cực nhất có thể.

“Mình luôn luôn nghĩ tất cả mọi chuyện đều có cách giải quyết của nó, và dù không có cách giải quyết thì thời gian cũng sẽ khiến bản thân quên đi. Cho nên những lúc gặp áp lực hay buồn phiền một chuyện gì đó, Vân thường tìm cách quên đi bằng một sở thích hay thói quen khiến tôi cảm thấy an toàn với nó. Nhưng dù như thế nào đi nữa, Vân vẫn luôn có những điểm tựa nhất định bên cạnh, đó là bạn bè, người thân và gia đình".

Thúy Vân dí dỏm trong chương trình Ghế không tựa, bên cạnh MC Công Tố

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Thúy Vân: “Cách sống an toàn, không sóng gió không có nghĩa là nhạt”