Á hậu Huyền My: Nhan sắc đã đủ chín để đi thi quốc tế

Hà Thu| 27/07/2017 09:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Danh hiệu là bệ phóng nhưng cũng dễ khiến nhiều người ảo tưởng. Dù mỗi ngày nhận được nhiều lời khen tặng nhưng không phải vì thế mà ảo tưởng về bản thân để rồi trở nên kiêu căng, ngạo mạn”- Huyền My.

Những ngày này, Á hậu Huyền My đang bước vào giai đoạn nước rút cho cuộc thi Miss Grand International- Hoa hậu hòa bình thế giới 2017, sẽ diễn ra tại Việt Nam. Giữa những ồn ào về đời sống riêng tư và “cuộc chiến” nhan sắc đang gần tới, Huyền My có phần bình tĩnh, điềm đạm hơn. Cũng Báo Công Lý trò chuyện với Á hậu Huyền My để hiểu hơn về nàng “nụ hậu” này. 

Á hậu Huyền My: Nhan sắc đã đủ chín để đi thi quốc tế

Á hậu Huyền My là chiến binh bắt đầu cho team Việt Nam chinh chiến trong top 5 cuộc thi lớn nhất thế giới vào năm nay. Ảnh: Vietnambeauties

PV: Cơ duyên nào đưa Huyền My trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2017, lại là năm mà cuộc thi sắc đẹp danh tiếng này được tổ chức tại Việt Nam?

Á hậu Huyền My: Được đại diện cho Việt Nam tham dự một cuộc thi quốc tế vẫn luôn là mong ước từ trước đến giờ của Huyền My. Ngay khi giành ngôi Á hậu đã có đơn vị đề nghị My tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế rất lớn (xin phép được giấu tên) nhưng do gặp trục trặc về giấy tờ cũng như điều kiện thời gian không cho phép nên đã không thể tham dự.

Còn sau khi tìm hiểu về cuộc thi Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2017, My nhận thấy mình có đủ điều kiện cần thiết và khả năng để tham gia nên đã quyết định đăng ký với đơn vị nắm giữ bản quyền tại Việt Nam.

Miss Grand International tuy mới tổ chức nhưng đã lọt vào top 5 cuộc thi Hoa hậu lớn nhất và ngày càng có quy mô hoành tráng hơn với ê-kíp rất chuyên nghiệp. Đơn vị nắm bản quyền của cuộc thi tại Việt Nam là công ty Elite cũng rất uy tín.

PV: Những ngày đầu sau khi công bố thông tin này rộng rãi, có nhiều ý kiến trái chiều, hẳn là Huyền My “đau đầu” lắm?

Á hậu Huyền My: Tất nhiên thông tin trái chiều là điều không thể tránh khỏi vì còn tuỳ vào quan điểm của mỗi người. Tuy nhiên, đơn vị nắm bản quyền của cuộc thi trước khi lựa chọn Huyền My cũng đã phải tìm hiểu rất kỹ càng và phân tích những điểm mạnh, yếu của Huyền My để xem có phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss Grand hay không.

Bên cạnh đó, bản thân Huyền My nếu cảm thấy vẫn chưa đủ tự tin thì cũng sẽ không dám tham dự cuộc thi lần này. Ở thời điểm hiện tại, My cảm thấy mình đã đủ ‘chín’ để tham gia một cuộc thi quốc tế. Bên cạnh đó, đây cũng là một cơ hội rất tốt để My hoàn thiện bản thân mình, chính vì vậy My rất hy vọng sẽ nhận được cái nhìn khách quan cũng như sự ủng hộ của mọi người để có thể vững tin dốc toàn tâm cho cuộc thi lần này.

Á hậu Huyền My: Nhan sắc đã đủ chín để đi thi quốc tế

Nhan sắc hiện tại của Á hậu Huyền My đã "đủ chín" để đi thi quốc tế

PV: Nhan sắc của Huyền My so với ngày đầu đăng quang Á hậu Việt Nam 2015 đến bây giờ gần như hoàn thiện hơn rất nhiều, nên lời khen dành cho My cũng nhiều hơn. Vậy bí quyết của Huyền My là gì? Đối chiếu giữa những lời khen có cánh và những lời chỉ trích, bạn sẽ “xử lý” như thế nào? Khen nhiều quá, My có bị áp lực không, nhất là khi cuộc thi kia chuẩn bị bắt đầu rồi?

Á hậu Huyền My: My không có bí quyết gì quá đặc biệt, chỉ là cố gắng mỗi ngày, mình đẹp lên không chỉ là cho bản thân mình mà còn là sự tôn trọng khán giả. Mỗi khi nhận được những lời khen tặng tất nhiên là ai cũng thấy thích rồi, tuy nhiên không phải vì thế mà ảo tưởng về bản thân rồi trở nên kiêu căng, ngạo mạn.

Nói về cái đẹp, bao giờ cũng có những ý kiến trái chiều, có người thích nhưng lại có người chê. Và My hiểu rằng vẻ đẹp của mình không phải là thứ hoàn hảo, không thể nào làm vừa lòng được 100% khán giả. Vậy thì nếu nhận được lời chê, mình hãy cứ bình tĩnh để xem đó có phải là những lời góp ý chân thành hay không. Còn nếu đó là những thứ tiêu cực, không có thiện chí thì tốt nhất nên loại ra khỏi bộ nhớ để đỡ phải đau đầu, dành thời gian làm việc và lo cho gia đình, người thân.

My nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoà bình thế giới 2017, đó là động lực rất lớn. Nếu nói không có áp lực thì là không đúng, nhưng khi đã xác định vào cuộc thi thì My sẽ cố gắng thể hiện bản thân và chiến đấu một cách mạnh mẽ nhất để có được kết quả cuối cùng tương xứng với những nỗ lực mình bỏ ra. Đi thi quốc tế rất khác so với đi thi trong nước, cần một sự mạnh mẽ và bản lĩnh tuyệt đối, không có chỗ cho những sự yếu đuối vì áp lực dư luận.

PV: Thời gian gần đây, Huyền My xuất hiện nhiều hơn, nhận nhiều lời khen đẹp hơn, nhưng về đời sống riêng, hình như lại ngược lại, sóng gió hơn? Liệu có phải, người của công chúng, càng nổi tiếng bao nhiêu, lại càng bị săm soi nhiều hơn, chỉ một sai xót nhỏ cũng bị cả xã hội chỉ trích?

Á hậu Huyền My: Không phải bây giờ mà kể từ khi trở thành Á hậu, cuộc sống cá nhân của My đã không còn là của riêng My nữa mà bị rất nhiều người soi mói, chỉ trích. Thời gian đầu My rất stress và không hiểu tại sao có những người không hề quen biết gì mình và bản thân My cũng không hề có thù oán gì với họ nhưng họ vẫn chửi bới mình thậm tệ.

Nhiều lúc ấm ức quá chỉ biết ngồi thu lu trong nhà và khóc. Những trải nghiệm đó đã khiến Huyền My của hiện tại cứng rắn hơn rất nhiều, không dễ xúc động và cũng không dễ nổi nóng, bình tĩnh đón nhận tất cả. Vì suy cho cùng, cuộc sống của mình là do chính mình quyết định, chứ không phải do một ai đó có thể quyết định thay cho mình.

Á hậu Huyền My: Nhan sắc đã đủ chín để đi thi quốc tế

PV: Nhiều lúc thấy My rất quyến rũ, lúc lại dịu dàng, nữ tính, lúc lại thấy My kiểu “lạnh lùng”, cá tính…Có phải My đang hướng đến một cô gái đa phong cách?

Á hậu Huyền My: Đúng vậy, My không muốn đóng khung hình ảnh của mình trong một phong cách nào đó. Bản thân My cũng là một người học về thời trang và yêu thích thời trang nên luôn muốn thử nghiệm tất cả các phong cách để học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm.

Hơn nữa, đến với cuộc thi Hoa hậu Hoà bình thế giới 2017 cũng đòi hỏi hình ảnh của My phải có sự thay đổi, đa dạng, quyến rũ và cá tính hơn. Đó chính là lý do mà vì sao trong thời gian qua khan giả thấy hình ảnh của My biến hoá liên tục.

PV: Ngoài cuộc thi Miss Grand International ra, Huyền My sẽ dành thời gian cho công việc nào nữa? Vì cứ thấy My đi event, đi thi nhan sắc, cũng có lúc tham gia đóng phim, quảng cáo… vậy kế hoạch của My sẽ tập trung vào lĩnh vực nào?

Á hậu Huyền My: Như My đã nói, bản thân My không muốn đóng khung mình trong bất cứ lĩnh vực nào. My muốn khám phá khả năng của mình để xem mình có thể làm được những gì và cuối cùng ghi lại những dấu ấn trong lòng khán giả. Trước mắt My muốn tập trung cho cuộc thi Hoa hậu Hoà bình thế giới và sau đó sẽ là rất nhiều kế hoạch, nhưng chắc chắn con đường lâu dài mà My muốn theo đuổi sẽ là lĩnh vực thời trang và kinh doanh.

PV: Đằng sau hình ảnh của My luôn có mẹ chăm chút, lo lắng, mẹ cũng là người đồng hành cùng My trong mỗi khi xuất hiện. Đây là niềm hạnh phúc mà không phải người nổi tiếng nào có được?

Á hậu Huyền My: Phải thú thật rằng nhiều khi My thấy có lỗi rất nhiều với bố mẹ vì đã khiến bố mẹ nhiều lần phiền lòng mỗi khi có một sự cố gì đó đến với mình. Mẹ My là một người rất điềm đạm, nhưng bố My thì ngược lại, khá nóng tính. Nhưng tựu chung lại, bố mẹ chỉ muốn những gì tốt nhất cho My và luôn muốn bảo vệ con gái trước mũi dùi dư luận. Mỗi ngày, My luôn tự nhủ mình phải cố gắng để giữ gìn hình ảnh bản thân và không làm bố mẹ thêm phiền long.

PV: Hỏi thêm My một câu hỏi nữa. Với nhiều người, danh hiệu người đẹp như một bước ngoặt lớn, làm thay đổi cuộc đời của mỗi một cô gái, còn với My thì như thế nào?

Á hậu Huyền My: Danh hiệu là bệ phóng nhưng cũng dễ khiến nhiều người ảo tưởng. Danh hiệu có thể mang lại cho bạn tiền bạc, cơ hội trong một thời gian ngắn, nhưng bạn cũng không thể dựa vào danh hiệu để mà sống cả đời được. Bản thân My luôn ý thức trau dồi cho mình những kỹ năng để sau này có một công việc ổn định và theo đuổi niềm đam mê của mình để có thể độc lập, tự chủ về tài chính.

VIDEO

Miss Grand International 2017

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Huyền My: Nhan sắc đã đủ chín để đi thi quốc tế