Á hậu áo dài 2019 Kathy Hương chia sẻ bí quyết làm đẹp

Chí Tâm| 03/08/2019 15:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Á hậu Kathy Hương là hình tượng lý tưởng cho cảm hứng cho những chị em thích làm đẹp bằng phương pháp tự nhiên. Cô đã chia sẻ bí quyết để có làn da mịn màng, khỏe mạnh và cơ thể tràn đầy năng lượng.

Sở hữu làn da đẹp tự nhiên, thân hình săn chắc đầy sức sống, Á hậu áo dài Kathy Hương là hình tượng lý tưởng cho cảm hứng cho những chị em thích làm đẹp bằng phương pháp tự nhiên. Vẻ đẹp của cô là làn da mịn màng, khỏe mạnh và cơ thể tràn đầy năng lượng.

Xuất hiện trong sự kiện khai trương thẩm mỹ viện Younger tại Hà Nội, Á hậu áo dài 2019 Kathy Hương đã chia sẻ bí quyết làm đẹp của cô khi sử dụng hoàn toàn các dịch vụ tại thẩm mỹ này.

Á hậu áo dài 2019 Kathy Hương chia sẻ bí quyết làm đẹp

Có mặt tại thẩm mỹ viện Younger - Á hậu áo dài Kathy Hương đã khiến nhiều người cảm mến bởi vẻ đẹp thuần khiết, hiện đại.

Chia sẻ bí quyết để có được vẻ đẹp tự nhiên khiến bản thân mình tự tin hơn, Kathy Hương cho biết bản thân cô trước đây cũng khá băn khoăn khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp. Tuy nhiên khi đến với thẩm mỹ viện Younger, cô đã được thăm khám và tư vấn trước khi sử dụng liệu trình để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả nhất. Chính vì thế cô rất yêu thích và tin tưởng khi sử dụng các dịch vụ của thẩm mỹ này. Sở hữu nụ cười tỏa nắng, khả năng thẩm mỹ cao của một người phụ nữ hiện đại và trưởng thành, Á hậu áo dài Kathy Hương trở thành Đại sứ cho thẩm mỹ viện Younger.

Đã từng nhận được nhiều lời mời làm Đại sứ thương hiệu từ các nhãn hàng và thẩm mỹ viện tại Hà Nội và đặc biệt Kathy Hương vô cùng kỹ tính trong việc lựa chọn thương hiệu thẩm mỹ viện uy tín, tuy nhiên khi tới với thẩm mỹ viện Younger, Á hậu đã bị thuyết phục hoàn toàn và mới nhận lời mời trở thành Đại sứ của thương hiệu này.

Với phương châm "Đẹp tự nhiên - Thấy là ghiền" - Thẩm mỹ  Younger mong muốn giúp cho các chị em phụ nữ thấy tự tin trong cuộc sống, làm đẹp bản thân bằng những phương pháp hết sức tự nhiên, không xâm lấn.

Á hậu áo dài 2019 Kathy Hương chia sẻ bí quyết làm đẹp

Chia sẻ về việc làm đẹp được các chị em phụ nữ tin dùng và yêu thích nhất ở đây, bác sĩ Hoàng Hiệp - Ủy viên Thường vụ Hội thầy thuốc trẻ Hà Nội - Thầy thuốc trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2018 cho biết, phương pháp làm đẹp điều trị sẹo rỗ, trẻ hóa da bằng huyết tương giàu tiểu cầu tự thân (PRP) là phương pháp làm đẹp bằng máu của chính khách hàng nên tốt nhất phải do chính bác sĩ chuyên ngành huyết học thực hiện đúng nguyên tắc vô khuẩn và theo đúng quy trình chuẩn. Đây cũng chính là điều mà thẩm mỹ Younger đề cao nhất.

"Ngoài ra, các khách hàng đến thẩm mỹ Younger sẽ được tận hưởng các dịch vụ như liệu trình spa như dịch vụ chăm sóc da măt chuyên sâu được thăm khám da và tư vấn bới bác sĩ, các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, massage body, massage cổ vai gáy, massage bà bầu, xông hơi...", bác sĩ Hoàng Hiệp cho hay.

Á hậu áo dài 2019 Kathy Hương chia sẻ bí quyết làm đẹp

Bác sĩ Hoàng Hiệp khuyến cáo, việc làm đẹp phải thực hiện lâu dài và bền bỉ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu áo dài 2019 Kathy Hương chia sẻ bí quyết làm đẹp