9X đâm chết người trong đám cưới vì bị quay clip khi đang nhảy

Đỗ Việt| 14/07/2016 05:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang nhảy trong đám cưới, phát hiện bị người khác dùng điện thoại quay clip, Dương rút dao mang theo trong người đâm loạn xạ vào đám đông khiến một người chết, 3 người khác bị thương.

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại đám cưới trên địa bàn xã Liễn Sơn, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đã bắt giữ nghi phạm Lại Thế Dương (19 tuổi) về hành vi giết người.

9X đâm chết người trong đám cưới vì bị quay clip khi đang nhảy

3 thanh niên dự đám cưới bị đâm trọng thương đang được cấp cứu tại bệnh viện

Theo điều tra ban đầu, ngày 12/7, gia đình ông Nguyễn Văn H ở thôn Hồng Phong, xã Liễn Sơn tổ chức đám cưới cho con gái là chị Trần Thị Quỳnh A. Đến khoảng 20h tối cùng ngày, khi khách về gần hết, một nhóm thanh niên khoảng 30 người từ các thôn trong xã Liễn Sơn đến chơi và bật nhạc sàn lên để nhảy, trong đó có Lại Thế Dương, người cùng xã.

Khi vừa nhảy được một lúc, Dương phát hiện một thanh niên ngồi ở bàn uống nước dùng điện thoại quay clip và chiếu đèn flash điện thoại nên giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn. Có sẵn dao bấm trong người, Dương nhảy xuống đâm loạn xạ vào đám đông khiến 4 người trọng thương. Trong đó, anh Dương Quốc Tuấn (22 tuổi, trú tại thôn Xuân Bái, xã Liễn Sơn) bị đâm vào bụng và đùi mất máu dẫn đến tử vong.

3 thanh niên khác bị đối tượng đâm trọng thương gồm Lưu Thế An (21 tuổi), Dương Văn Đăng (25 tuổi), Dương Văn Thắng (24 tuổi) đều trú tại xã Liễn Sơn vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Ngay sau khi gây án, Dương vứt con dao ở cánh đồng rồi bỏ trốn và bị lực lượng Công an bắt giữ ngay trong đêm.

Hiện, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang hoàn thiện hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
9X đâm chết người trong đám cưới vì bị quay clip khi đang nhảy