5 lý do townhouse Koto thành tâm điểm kinh doanh tại Sun Beauty Onsen

PV| 16/07/2022 13:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay khi vừa ra mắt, phân khu Koto thuộc quần thể Sun Beauty Onsen đã được kỳ vọng trở thành tâm điểm kinh doanh sinh lời hấp dẫn, “thủ phủ” thương mại sầm uất tại xứ Thanh nhờ sở hữu 5 lợi thế sau đây.

Vị trí tinh hoa

1.jpg
Phân khu Koto sở hữu vị trí đắc địa trong quần thể Sun Beauty Onsen. Ảnh phối cảnh minh họa

Không chỉ có một mặt tiếp giáp Quốc lộ 45 – tuyến đường huyết mạch kết nối tuyến du lịch Đông – Tây của xứ Thanh, 231 căn townhouse tại khu phố thương mại Koto còn nằm ngay trục trung tâm từ cửa ngõ dẫn lối du khách vào quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen đến tận tổ hợp biệt thự 4 mùa, được đánh giá là “tọa độ vàng” nhân đôi đặc quyền cho chủ nhân. Từ tất cả các phân khu trong quần thể hơn 100 ha – bao gồm hai tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng (công viên văn hóa Nhật Bản và công viên Park Onsen), tổ hợp biệt thự khoáng nóng, khu cao tầng và khu VIP Onsen, cư dân và du khách đều có thể dễ dàng di chuyển đến vị trí của những townhouse này.

Theo đó, Koto sẽ là điểm đón trọn dòng khách đến với Sun Beauty Onsen từ các hướng: quốc lộ, công viên, khu nghỉ dưỡng… với tần suất đều đặn, đem tới khả năng sinh lời hấp dẫn từ việc kinh doanh dịch vụ mua sắm, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, F&B hay lưu trú…

Phong vị Nhật Bản

Cùng chung cảm hứng Nhật Bản với cả quần thể Sun Beauty Onsen, phân khu Koto được thiết kế với 2 tầng dưới mang dáng dấp ngôi nhà truyền thống Nhật Bản cùng những tiện ích nội khu đậm chất Nhật như: cổng Torii, con đường cờ Cá Chép, con đường chuông gió, con đường đèn lồng cổ…

2.jpg
Phong cách Nhật Bản tại khu phố thương mại Koto. Ảnh phối cảnh minh họa

Giữ nguyên chất hoài cổ, các căn townhouse tại Koto toát lên vẻ đẹp trầm mặc với mái ngói cong, tối màu, kết hợp cùng cảnh quan xung quanh, như đưa du khách “xuyên không” đến xứ sở mặt trời mọc với những Geisha, Samurai hay Maiko… giàu giá trị biểu tượng văn hóa.

Bên cạnh đó, những khu vực xung quanh khu phố thương mại Koto cũng mang đậm bản sắc đất nước mặt trời mọc, tạo nên hành trình khám phá văn hóa qua đa chiều không gian và thời gian. Đó là khu vườn Nhật Kaiyu - Shikien với những mảng xanh tươi mát. Đó là công viên văn hóa Nhật Bản - nơi du khách hóa thân thành Ninja hay giới quý tộc xưa… để tham gia lễ hội văn hóa ở Khu bến thuyền, đón xem sân khấu kịch Noh hay thưởng thức toàn cảnh Sun Beauty Onsen tại Tháp ngắm cảnh. Và đó là công viên Park Onsen với các khu tắm onsen cải thiện sắc vóc, lưu giữ thanh xuân…

Thiết kế độc đáo

Nhà phố Koto có chiều cao 5 tầng, hài hòa với không gian xung quanh. Mặt tiền lớn lên tới 7,5m và 60% townhouse sở hữu 2 mặt tiền tiếp giáp đường, tiếp giáp nội khu, nhờ đó chủ nhân tương lai có thể tối ưu không gian, linh hoạt vận hành các hình thức kinh doanh khác nhau.

Bên cạnh đó, toàn bộ townhouse đều có trần thoáng, các tầng dưới của townhouse là lựa chọn hợp lý cho những mô hình cafe sân vườn, nhà hàng với không gian ngoài trời khoáng đạt… Trong khi đó, 3 tầng trên với ban công rộng cùng những ô cửa lớn đón trọn ánh sáng tự nhiên hướng đến hơi thở hiện đại sẽ mang tới sự thoáng đãng và tầm nhìn panorama hoàn mỹ từ trên cao, vừa vặn với dịch vụ lưu trú hoặc làm nơi ở lâu dài cho gia chủ.

3.jpg
Thiết kế townhouse tối ưu không gian sinh hoạt và kinh doanh. Ảnh phối cảnh minh họa

Mọi chi tiết tại đây đều được chủ đầu tư và đơn vị tư vấn thiết kế - Tập đoàn quốc tế Kume Sekkei - tính toán kỹ lưỡng nhằm thổi vào đó chất Nhật Bản rõ nét nhưng vẫn mang trọn vẹn giá trị thương mại đặc sắc. Với pháp lý sở hữu lâu dài, gia chủ có thể biến townhouse Koto thành nơi nghỉ dưỡng vào những dịp lễ, cuối tuần và cho thuê sinh lời vào những thời điểm còn lại.

Thiết kế độc đáo giao thoa giữa cổ kính và hiện đại, townhouse Koto hứa hẹn sẽ thổi một “làn gió mới” vào thị trường BĐS thương mại xứ Thanh nhờ đưa đến các trải nghiệm tận hưởng độc và lạ.

Số lượng hữu hạn

Với số lượng chỉ 231 townhouse trên tổng diện tích gần 100 ha của quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen tại Quảng Xương, các căn nhà phố thuộc phân khu thương mại duy nhất - Koto được ví như tinh hoa hữu hạn tại xứ Thanh.

Dễ thấy, sức hút của Koto sẽ không chỉ nằm ở tiện ích và cảnh quan đẳng cấp, vị trí tâm điểm kết nối hay thiết kế độc đáo mà còn đến từ chính sự hữu hạn của sản phẩm. Bởi những sản phẩm “limited” được chăm chút cùng ưu điểm khác biệt, vượt trội vẫn luôn chứng minh sức hút.

4.jpg
Koto sẽ trở thành tâm điểm kinh doanh tại Sun Beauty Onsen. Ảnh phối cảnh minh họa

Kết nối hệ sinh thái Sun Group

Cộng hưởng sức nóng từ hệ sinh thái nhiều tỷ đô của Sun Group tại Thanh Hóa gồm những dự án quy mô như khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard, thành phố nghỉ dưỡng đa sắc màu Sun Riverside Village, bộ đôi công viên nước và công viên chủ đề Sun World, dự án tương lai tại Bến En…, các townhouse Koto nói riêng và quần thể Sun Beauty Onsen nói chung tại vị trí tâm điểm hệ sinh thái sẽ hưởng lợi khi chuỗi dự án chính thức vận hành. Bởi, hệ sinh thái Sun Group sẽ định hình nên “con đường du lịch” mới khám phá xứ Thanh là du lịch phương ngang từ biển tới rừng, thay vì du lịch dọc theo chiều dài của đường bờ biển như thói quen vốn có.

Tương lai, khi những dự án trên hoàn thiện đón hàng triệu lượt khách mỗi năm, townhouse Koto sẽ có cơ hội thu hút đông đảo du khách, mang đến tiềm năng kinh doanh dịch vụ và giá trị gia tăng không giới hạn.

Khi những “bệ phóng” về kinh tế của xứ Thanh như Nghi Sơn, Lam Sơn, Sầm Sơn hình thành, phân khu Koto và Sun Beauty Onsen sẽ được gia tăng giá trị nhờ nằm ở tâm điểm vùng đồng bằng Quảng Xương, tạo ra triển vọng kinh doanh đầy lạc quan tại khu vực giàu tiềm năng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 lý do townhouse Koto thành tâm điểm kinh doanh tại Sun Beauty Onsen